IQ Test Pro Edition cho iPhone icon download

IQ Test Pro Edition cho iPhone Bài tập rèn luyện trí thông minh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

IQ Test Pro Edition cho iPhone 5.6

Phiên bản:
5.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
174
Size:
65.6 MB
Phát hành:
Santiago Romani Castroman
Cập nhật:
01/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download IQ Test Pro Edition cho iPhone 5.6

Thuy le

Ứng dụng IQ Test Pro Edition cho iPhone cung cấp cho người dùng các bài kiểm tra trí thông minh thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, vừa giúp bạn xem chỉ số IQ vừa cải thiện chỉ số này. Bạn có thể lựa chọn các chủ đề khác nhau trong hơn 900 câu hỏi, đồng thời mời bạn bè cùng thử để so sánh trí thông minh với họ.

advertisements





Bạn thường tò mò về trí thông minh của mình và sử dụng các bài kiểm tra trên Internet để đo chỉ số IQ của mình. IQ Test Pro Edition cho iPhone là một trong những ứng dụng giúp bạn kiểm tra cũng như cải thiện chỉ số IQ hiệu quả. Bạn có thể làm các bài tập vận dụng này mọi lúc mọi nơi chỉ với thiết bị iOS trên tay, tăng cường trí thông minh của bản thân mỗi ngày.

 

download iq test pro edition cho iphone



IQ Test Pro Edition cho iPhone cung cấp nhiều câu hỏi kiểm tra trí thông minh thuộc nhiều chủ đề khác nhau như mã hóa, giải mã, lý giải logic, toán học, sơ đồ, khuôn mẫu... Bạn có thể lựa chọn bất cứ câu hỏi nào mà mình thích để xem kiến thức và hiểu biết của mình đến đâu. Chơi game cũng là một cách để bạn cải thiện trí thông minh, bạn thử trải nghiệm game Minecraft cho iPhone đang được nhiều người yêu thích. Tựa game Minecraft cho iPhone mô phỏng xây dựng thành phố với những khối vuông.

 

download iq test pro edition cho iphone


IQ Test Pro Edition cho iPhone là ứng dụng mang tính thực tế, giúp bạn cải thiện được đáng kể chỉ số IQ của bạn. Bạn cũng có thể mời bạn bè của mình cùng tham gia để thử tài với họ. Ngoài ra, bạn cũng nên nghe nhạc thư giãn với Zing Mp3 cho iPhone để giúp đầu óc thoải mái hơn. Tải về Zing Mp3 cho iPhone để nghe các bản nhạc mới nhất.

 

download iq test pro edition cho iphone

download iq test pro edition cho iphone



Các tính năng chính của IQ Test Pro Edition cho iPhone:

- Bài tập kiểm tra IQ
- Các câu hỏi phong phú với nhiều chủ đề lựa chọn
- Cải thiện chỉ số thông minh
- So tài cùng bạn bè

Cập nhật vào: 01/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng IQ Test Pro Edition cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải IQ Test Pro Edition cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ