iReconcile Lite  icon download

iReconcile Lite Quản lý tài chính trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iReconcile Lite 1.2.17

Phiên bản:
1.2.17
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366566
Size:
6,1 MB
Phát hành:
AtomicUnit
Cập nhật:
26/12/2014

Đánh giáChém Gió

Download iReconcile Lite 1.2.17

Trần Minh Quân

iReconcile Lite for iOS là ứng dụng giúp người dùng quản lý tài chính của mình một cách dễ dàng hơn. Đây là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Nó được đánh giá là là ứng dụng quản lý tài chính cải tiến nhất và chuyên nghiệp nhất của App Store.

advertisements





iReconcile Lite for iOS giúp bạn kiểm soát toàn diện và chặt chẽ các vấn đề tài chính của mình. Ứng dụng dựa trên ý tưởng về ứng dụng sổ chi phiếu tài chính hàng đầu để cung cấp cho người dùng những tính năng hữu ích nhất.

Với phiên bản mới iReconcile Lite for iOS còn bổ sung nhiều tính năng tương thích toàn diện với máy tính bảng. Điều này giúp người dùng tải xuống ứng dụng một lần và sử dụng trên toàn bộ các thiết bị iOS.

Với nhiều tính năng hữu ích, ứng dụng đã và đang nhận được sự đón nhận của đông đảo người dùng. Tham gia ứng dụng để trở thành người tiếp theo hưởng các tính năng tiện ích của nó nhé.

Tính năng chính của ứng dụng:

- Giúp quản lý tài chính của mình một cách dễ dàng hơn
- Giúp kiểm soát toàn diện và chặt chẽ các vấn đề tài chính của mình
- Bổ sung nhiều tính năng năng tương thích toàn diện với máy tính bảng.
- Sử dụng ứng dụng miễn phí
 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 26/12/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iReconcile Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iReconcile Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ