Iris Photo Suite for iPhone icon download

Iris Photo Suite for iPhone Chỉnh sửa hình ảnh trên điện thoại iOS

35/5

Download

Bắt đầu tải

Iris Photo Suite for iPhone

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone, iPod touch, iPad, iOS 4.0 or later
Downloads:
365066
Size:
15,6 MB
Phát hành:
Rakesh Kapoor
Cập nhật:
12/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Iris Photo Suite for iPhone

Trần Minh Quân

Iris Photo Suite for iPhone là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho iPhone cũng như các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh trên thiết bị di động một cách dễ dàng và nhanh chóng.

advertisements





Giờ đây với Iris Photo Suite for iPhone, người dùng có thể thỏa sức chỉnh sửa các bức ảnh yêu thích một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bằng việc sử dụng các công cụ đã được tích hợp sẵn, người dùng có thể tạo ra bức ảnh vui nhộn và độc đáo theo phong cách riêng.

Iris Photo Suite for iPhone

Bên cạnh đó, Iris Photo Suite for iPhone còn cho phép người dùng chuyển đổi từ ảnh chân dung sang tranh vẽ phác thảo chỉ với một cú chạm vào màn hình. Ứng dụng giúp người dùng có thể chỉnh sửa các chi tiết một cách chính xác như chỉnh sửa trên PC.

Không chỉ vậy, Iris Photo Suite for iPhone còn cung cấp bộ quản lý cơ bản như Histograms, Color Balance Control, Shadows/Highlights,… giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng tiện ích. Do được tích hợp đầy đủ các công cụ chỉnh sửa ảnh cơ bản nên người dùng không cần phải sử dụng đến bất kỳ ứng dụng chỉnh sửa nào khác.

Tính năng chính của Iris Photo Suite for iPhone:

- Cho phép tạo ảnh đêm vui nhộn
- Chuyển đổi ảnh
- Chọn ảnh từ album
- Cho phép tạo hiệu ứng DOF
- Chia sẻ với mọi người

Hình ảnh trong Iris Photo Suite for iPhone

Iris Photo Suite for iPhone

Cập nhật vào: 12/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Iris Photo Suite for iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Iris Photo Suite for iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ