Iron Knights for iOS icon download

Iron Knights for iOS Game hành động nhập vai cho iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Iron Knights for iOS 1.2.2

Phiên bản:
1.2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0
Downloads:
946
Size:
35.4 MB
Phát hành:
Actoz Soft Co Ltd
Cập nhật:
27/09/2014

Đánh giáChém Gió

Download Iron Knights for iOS 1.2.2

Trần Văn Việt

Iron Knights for iOS mang đến lối chơi hành động vũ bão và những màn chơi cực kỳ kịch tính, làm thỏa mãn những game thủ với cơn khát chất hành động trong các trò chơi mới trên thị trường hiện nay. Game có hệ thống nhiệm vụ phong phú, các trường đoạn chiến đấu lôi cuốn cũng như nền đồ họa đẹp mắt và cuốn hút.

advertisements





Iron Knights for iOS cung cấp nhiều cấp độ chơi thú vị, từ những màn chơi trường kỳ cùng đối thủ máy vô hồn đến đấu trường mạng thử thách hay sát cánh cùng bạn bè trước những màn đấu boss căng thẳng.  Ưu điểm của game là từ tạo hình khung cảnh đến nhân vật chơi đều toát lên vẻ chân thực, sắc nét, đồng thời kết hợp giữa khí chất kiêu hùng với sự mềm mại trong các lối đánh. Đây chắc chắc sẽ là một cơn sốt cho giới game thủ.






Cập nhật vào: 27/09/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Iron Knights for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Iron Knights for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ