iStudiez Lite  icon download

iStudiez Lite Quản lý thời gian biểu trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iStudiez Lite 1.7.1

Phiên bản:
1.7.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.1 or later
Downloads:
349266
Size:
25,5 MB
Phát hành:
iStudiez Team
Cập nhật:
28/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download iStudiez Lite 1.7.1

Nguyễn Thuý Thanh

iStudiez Lite for iOS giúp người dùng quản lý thời gian biểu và công việc một cách khoa học và hợp lý nhất. Ngoài ra còn giúp người dùng theo dõi tiến độ hoạt động và hoạch định những việc muốn làm trong tương lai.

advertisements





Mục đích của việc phát triển của nhà sản xuất iStudiez Lite for iOS là nhắm tới nhiều đối tượng và đặc thù công việc, đặc biệt là với học sinh, sinh viên. Tiện ích này giúp người dùng quản lý công việc, sắp xếp thời gian làm việc cũng như học tập hiệu quả nhất.

iStudiez Lite for iOS

Bên cạnh đó, iStudiez Lite for iOS giúp người dùng tổ chức lịch một cách độc đáo, xây dựng kế hoạch, theo dõi biểu đồ học tập… Qua đó, người dùng có thể rút ngắn được thời gian nhưng vẫn đạt hiệu quả cao nhất. Hơn nữa còn tổng hợp lịch trình, kế hoạch mà người dùng muốn thực hiện cho tương lai.

Không chỉ vậy, iStudiez Lite for iOS được tích hợp rất nhiều chức năng mới và thông minh ngay bên trong giao diện của ứng dụng như bảo vệ được dữ liệu, tùy chọn để sao lưu dữ liệu qua Email. Với những tính năng hữu ích đó, người dùng có thể tài về và cài đặt ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những điều thú vị nhé!

Tính năng chính của iStudiez Lite for iOS:

- Sắp xếp thời gian biểu.
- Quản lý bài tập về nhà.
- Cho phép theo dõi tiến độ công việc.
- Hỗ trợ âm báo khi cần thiết
- Bảo mật dữ liệu
- Sao lưu dữ liệu qua Email .

Hình ảnh trong iStudiez Lite for iOS

iStudiez Lite for iOS
 

Cập nhật vào: 28/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iStudiez Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iStudiez Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ