iThemes HD  icon download

iThemes HD Giao diện đẹp cho iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iThemes HD 2.2

Phiên bản:
2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
365366
Size:
49,8 MB
Phát hành:
mobivention
Cập nhật:
03/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download iThemes HD 2.2

Thu Hà

iThemes HD for iOS là ứng dụng tùy chỉnh màn hình đa chức năng và hữu ích dành cho mọi đối tượng. Trong tiện ích này, người dùng có thể tùy ý sắp xếp thứ tự các ứng dụng theo ý muốn và làm mới màn hình Lock Screen, màn hình Home một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất ngay trên thiết bị di động.

advertisements





Đến với iThemes HD for iOS, người dùng sẽ được cung cấp các mẫu hình nền, khung biểu tượng và mẫu kệ ứng dụng để giúp việc thay đổi giao diện trở nên dễ dàng hơn. Người dùng chỉ cần tải chúng về thiết bị là có thể sử dụng ngay lập tức.

Bên cạnh đó, iThemes HD for iOS mang đến 4 phong cách trang trí biểu tượng của ứng dụng nhằm thỏa mãn nhu cầu của người dùng. Đồng thời, người dùng có thể tùy chỉnh các biểu tượng và theme giúp chúng trở nên bắt mắt và cuốn hút hơn.

Sau khi thay đổi hoàn tất, iThemes HD for iOS cho phép người dùng chia sẻ với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter để mọi người có thể sử dụng và trải nghiệm những điều tốt nhất mà nhà sản xuất mang lại. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để người dùng bổ sung vào bộ sưu tập ứng dụng đa chức năng của mình.

Tính năng chính của iThemes HD for iOS:

- Thay đổi màn hình Lock và Home
- Thêm khung và hình nền
- Trang trí biểu tượng ứng dụng
- Di chuyển ứng dụng theo ý muốn
- Chia sẻ qua mạng xã hội

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 03/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iThemes HD được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iThemes HD và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ