iTooch English Grade 5 Lite for iPad icon download

iTooch English Grade 5 Lite for iPad Học tiếng Anh trình độ 5 trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iTooch English Grade 5 Lite for iPad 5.1.1

Phiên bản:
5.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.2 or later
Downloads:
365833
Size:
11,2 MB
Phát hành:
eduPad
Cập nhật:
31/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download iTooch English Grade 5 Lite for iPad 5.1.1

Đỗ Thanh Hải

iTooch English Grade 5 Lite for iPad là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho iPad cũng như các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng luyện tập và học tiếng Anh cấp độ 5. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ giúp các em học sinh nâng cao trình độ tiếng Anh một cách nhanh chóng.

advertisements





Giờ đây với iTooch English Grade 5 Lite for iPad, các em học sinh lớp 5 có thể yên tâm khi sử dụng để luyện tập môn Tiếng Anh. Được đánh giá là công cụ học tập toàn diện nên chương trình cung cấp đầy đủ các nội dung mà người dùng tìm kiếm.

iTooch English Grade 5 Lite for iPad sẽ hỗ trợ học sinh trong việc làm bài tập về nhà bằng cách đưa ra những lời gợi ý và giải thích chi tiết. Qua đó, người học có thể giảm bớt áp lực khi phải sử dụng các sách tham khảo hoặc tài liệu phức tạp.

Trong phiên bản 2.4, iTooch English Grade 5 Lite for iPad bổ sung thêm những tính năng hấp dẫn giúp các em học sinh tăng thêm phần hứng thú trong quá trình học. Đồng thời có thể tiếp cận được các nội dung độc đáo có sắn trong chương trình. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm này để cùng trải nghiệm những bài học bổ ích mà ứng dụng mang đến cho bạn nhé!

Tính năng chính của iTooch English Grade 5 Lite for iPad:

- Cung cấp các nội dung hữu ích
- Cho phép kiểm tra trình độ của bản thân
- Cho phép vẽ các ý tưởng, biểu đồ lên ứng dụng
- Tóm tắt bài học
- Cung cấp hơn 2000 câu hỏi

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 31/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iTooch English Grade 5 Lite for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iTooch English Grade 5 Lite for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ