iTracking  icon download

iTracking Quản lý thiết bị, phương tiện

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iTracking 1.6

Phiên bản:
1.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
366300
Size:
4,3 MB
Phát hành:
Golden
Cập nhật:
28/02/2014

Đánh giáChém Gió

Download iTracking 1.6

Nguyễn Sang

iTracking for iOS là tiện ích theo dõi thiết bị dành cho các doanh nghiệp,cá nhân trên iOS. Đây là ứng dụng giúp người dùng có thể kết nối và quản lý các dữ liệu thông số và hành trình của các phương tiện . Ứng dụng này được gắn các phương tiện để kiểm soát hành trình.

advertisements





Giao diện của iTracking for iOS được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của doanh nghiệp, cá nhân. Đây là giải pháp hữu ích mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua trong việc quản lý  hành trình cũng như các thông số cưa phương tiện nhằm đem lại cảm giác an toàn khi lưu thông.

iTracking for iOS

Đối tượng áp dụng của iTracking for iOS là dành cho các doanh nghiệp và cá nhân. Bạn có thể theo dõi và quản lý phương tiện trên ứng dụng này.Người quản lý có thể xem dữ liệu như vị trí phương tiện, hành trình cũng như số lần đóng mở cửa,vận tốc di chuyển.

iTracking for iOS kiểm soát lộ trình của phương tiện trên iOS. Đây là ứng dụng rất tiện ích đối các doanh nghiệp lĩnh vực vận tải để kiểm soát hoạt động kinh doanh của mình.
 
Các tính năng chính của iTracking for iOS:

- Theo dõi theo dõi và quản lý phương tiện
- Theo dõi vị trí phương tiện hiện tại, hành trình
- Cho biết số lần đóng mở cửa,vận tốc di chuyển
- Quản lý dữ liệu thông ssố của phương tiện
- Cho biết thời gian thực

Một số hình ảnh iTracking for iOS

iTracking for iOS

iTracking for iOS
 

Cập nhật vào: 28/02/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iTracking được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iTracking và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ