iTuner Radio  icon download

iTuner Radio Nghe radio trực tuyến trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iTuner Radio 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
364666
Size:
16,3 MB
Phát hành:
Digital-Minds S A
Cập nhật:
04/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download iTuner Radio 1.3

Trần Minh Quân

iTuner Radio for iOS là ứng dụng nghe radio cho iPhone/ iPad, bạn có thể nghe radio của 80 quốc gia trên thế giới và có tới 30000 kênh sóng cho bạn lựa chọn. Tất cả các thông tin xảy ra trên thế giới sẽ được truyền tải trọn vẹn tới bạn.

advertisements





iTuner Radio for iOS là ứng dụng cung cấp tất cả các kênh radio trong và ngoài nước, bạn có thể nghe những chương trình ca nhạc, thời sự, văn hoá, chính trị  … trên các kênh sóng nước ngoài mà không gặp bất cứ một trục chặc “ kỹ thuật” nào.

iTuner Radio for iOS

iTuner Radio for iOS giúp bạn tìm kiếm chương trình radio một cách nhanh chóng, bạn có thể  ghi âm lại các chương trình hay để nghe lại những lúc cần thiết hay để chia sẻ nó với bạn bè của mình qua các trang mạng xã hội như Facebook, twitter..

 Đến với iTuner Radio for iOS bạn có thể tạo cho mình những không gian giải trí khác nhau, từ sự hỗ  trợ của hệ thống bạn có thể thêm các kênh radio yêu thích của mình để tiện theo dõi hàng ngày, hay hơn thế nữa bạn có thể tích hợp chúng ra ngoài màn hình chính. Ứng dụng còn cung cấp một khối lượng tin tức âm nhạc khá lớn cho bạn theo dõi , các thông tin này được cập nhật liên tục và nhanh chóng.

Các tính năng chính của iTuner Radio for iOS

-    Tìm kiếm theo tên quốc gia, thể loại, định dạng, thành phố.
-    Nghe radio trên toàn màn hình
-    Cập nhật tin tức âm nhạc mới
-    Nghe radio với Air – Play
-    Cung cấp 30000 kênh và nghe radio của 80 quốc gia

Hình ảnh trong iTuner Radio for iOS

iTuner Radio for iOS

Cập nhật vào: 04/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iTuner Radio được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iTuner Radio và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ