iTunes U cho iPhone icon download

iTunes U cho iPhone Ứng dụng học online miễn phí trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iTunes U cho iPhone 3.4

Phiên bản:
3.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.3 or later
Downloads:
2091
Size:
66.4 MB
Phát hành:
Apple Inc
Cập nhật:
31/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download iTunes U cho iPhone 3.4

Hoàng Gia Bách

iTunes U cho iPhone cung cấp đến cho người dùng các khóa học miễn phí từ xa với các chủ đề, môn học đa dạng, được giảng dạy bởi ác giảng viên đầu ngành, đến từ các trường đại học và phổ thông danh tiếng trên thế giới. Ứng dụng này tích hợp hơn 600 nghìn bài giảng, video, sách và tài nguyên rất bổ ích cho bạn, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên.

advertisements





iTunes U cho iPhone cung cấp đến người dùng iOS các nội dung giáo dục từ xa hoàn toàn miễn phí, ở nhiều chuyên ngành khác nhau, là công cụ giá trị để người dùng học tập mọi lúc, mọi nơi. Người dùng cũng có thể tạo các khóa học cho riêng mình, chia sẻ ý tưởng đến những người dùng sử dụng, phù hợp với bất kỳ môi trường giáo dục nào, ở bất kỳ cấp học nào.

 

download itunes u cho iphone

iTunes U cho iPhone thể hiện các nội dung học dưới dạng video, tạo ghi chú để đồng bộ các bài hịc, đọc sách, xem bào thuyết trình. Ứng dụng này cũng tích hợp với iBooks và các công cụ khác, giúp học viên dễ dàng quản lý và theo kịp khóa học, quản lý và lưu trữ tài liệu, ghi chú, nội dung nổi bật và đánh dấu bài học.

 

download itunes u cho iphone

iTunes U cho iPhone cho phép chuyển tài liệu đến cho học viên bằng cách đăng ký mã hoặc đường dẫn URL, chia sẻ các khóa học, bài giảng, video, sách cũng như tài nguyên khác cho học viên. Bạn cũng có thể gửi khóa học yêu thích với bạn bè thông qua mạng xã hội Twitter.

 

download itunes u cho iphone

download itunes u cho iphone

Các tính năng chính của iTunes U cho iPhone:

- Cung cấp các khóa học từ xa miễn phí
- Sử dụng cho mọi cấp học, mọi môi trường giáo dục
- Quản lý, xây dựng khóa học
- Tài liệu học phong phú
- Chia sẻ đến bạn bè qua mạng xã hội

Cập nhật vào: 31/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iTunes U cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iTunes U cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ