iVietnamese  icon download

iVietnamese Học tiếng Anh trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iVietnamese 1.1.2

Phiên bản:
1.1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
364033
Size:
73 MB
Phát hành:
Chinh Nguyen
Cập nhật:
01/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download iVietnamese 1.1.2

Hoàng Gia Bách

iVietnamese for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng cải thiện kỹ năng tiếng Anh một cách toàn diện. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ mang đến cho người học nhiều điều bổ ích.

advertisements





Giờ đây với iVietnamese for iOS, người dùng có thể thỏa sức rèn luyện các kỹ năng tiếng Anh như nghe, nói, đọc, viết ngay trên thiết bị di động. Chương trình cung cấp bảng chữ cái với nguyên âm và 3 loại phụ âm giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình học.

Bên cạnh đó, iVietnamese for iOS mô tả đầy đủ các ví dụ bằng hệ thống âm thanh chất lượng cao. Đặc biệt, người dùng cũng có thể nghe các bản audio với giọng nói miền Bắc, miền Nam chuẩn. Tính năng hữu ích này giúp nâng cao vốn từ vựng của người học một cách đáng kể.

Trong phiên bản đầy đủ, iVietnamese for iOS chưa 12 cuộc đối thoại ở nhiều bối cảnh khác nhau và 380 từ. Người dùng có thể chia sẻ với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter để mọi người có hội sở hội tiện ích. Hãy tải về và cài đặt ngay hôm để cùng cùng trải nghiệm những tính năng thú vị mà ứng dụng mang lại cho bạn nhé!

Tính năng chính của iVietnamese for iOS:

- Cung cấp bảng chữ cái
- Cung cấp ví dụ minh họa
- Cung cấp các từ vựng hữu ích
- Cung cấp bản ghi âm chuẩn
- Chia sẻ với mọi người

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 01/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iVietnamese được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iVietnamese và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ