iWeather Lite  icon download

iWeather Lite Xem dự báo thời tiết trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iWeather Lite 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
347100
Size:
11,9 MB
Phát hành:
sviluppo4mobile
Cập nhật:
28/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download iWeather Lite 2.0

Thu Hà

iWeather Lite for iOS là ứng dụng có khả năng xem dự báo thời tiết toàn cầu, thông tin thời tiết các thành phố lớn, biển đảo hay thời tiết vùng trượt tuyết và thể thao…. Tiện ích này còn cung cấp cho bạn rất nhiều thành phần thời tiết được cập nhật liên tục và chính xác nhất.

advertisements





Để xem dự báo thời tiết, nhiều người chúng ta phải cần đến tivi, phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, với iWeather Lite for iOS bạn sẽ có khả năng xem dự báo thời tiết toàn cầu. Người dùng được cung cấp thông tin thời tiết của các thành phố, biển đảo, đồi núi…một cách chính xác nhất.

iWeather Lite for iOS

Với iWeather Lite for iOS, bạn chỉ cần nhập thông tin thời tiết theo kinh độ, vĩ độ hay tên thành phố, thị trấn ứng dụng sẽ cung cấp thông tin thời tiết 7 ngày và cập nhật trong khoảng thời gian 3 giờ. Bên cạnh đó tiện ích còn giúp bạn nắm bắt được tình hình thời tiết mới nhất.

Không chỉ vậy, iWeather Lite for iOS còn có khả năng dự báo khả năng tạo tuyết, khả năng mưa, sức gió…ở những địa điểm thể giao giúp người dùng nắm bắt được tình hình thời tiết khi đi du lịch hay giải trí. Ngoài ra, chương trình còn cung cấp rất nhiều thành phần thời tiết giúp bạn nắm bắt được toàn bộ thông tin thời tiết trong ngày và địa điểm.

Tính năng chính của iWeather Lite for iOS:

- Độ bao phủ toàn cầu.
- Cập nhật thông tin liên tục.
- Hỗ trợ màn hình Retina
- Cung cấp rất nhiều thành phần thời tiết.

Hình ảnh trong iWeather Lite for iOS

iWeather Lite for iOS
 

Cập nhật vào: 28/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iWeather Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iWeather Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ