iZiRing  icon download

iZiRing Quản lý cuộc gọi trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iZiRing 1.27.230

Phiên bản:
1.27.230
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
365133
Size:
12,3 MB
Phát hành:
Huy Truong
Cập nhật:
12/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download iZiRing 1.27.230

Thuy Le

iZiRing for iOS là ứng dụng dành cho người sử dụng iPhone và một số thiết bị khác chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cung cấp cho người dung trình quản lý cuộc gọi quy mô với rất nhiều tính năng. Tiện ích này giúp khách hàng gọi điện không giới hạn kể cả quốc tế với chi phí thấp, chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

advertisements





Với iZiRing for iOS, người dùng được cung cấp dịch vụ điện thoại với khả năng gọi không giới hạn trong nước hay quốc tế. Chỉ cần được kết nối internet, người dùng có thể thỏa sức thực hiện cuộc gọi đến người thân hay bạn bè, với chi phí cố định hàng tháng giúp bạn kiểm soát được chi phí.

iZiRing for iOS

Để đáp ứng nhu cầu hay phải thực hiện cuộc gọi của bạn, iZiRing for iOS sẽ giúp bạn làm điều đó. Tiện ích này mang đến sự tiết kiệm cho bạn, giúp có thể tiết kiệm lên tới hơn 80% chi phí hàng tháng cho người sử dụng, nhằm giảm chi phí một cách tối đa.

Không chỉ vậy, iZiRing for iOS còn mang đến sự thoải mái và tận hưởng khi thực hiện cuộc gọi. Phần mềm này được phát triển của công nghệ cao nên chất lượng âm thanh khi đàm thoại cao nhất với tiêu chuẩn âm thanh HD. Ngoài ra, tiện ích còn cung cấp hình ảnh video để sử dụng tiện lợi hơn khi liên lạc toàn cầu. Hãy tải về ngay hôm nay để trải nghiệm những tính năng mà tiện ích đem lại!

Tính năng chính của iZiRing for iOS:

- Thực hiện cuộc gọi không giới hạn.
- Tiết kiệm hơn 80% chi phí.
- Chất lượng đàm thoại tốt.
- Âm thanh chuẩn HD.
- Hỗ trợ hình ảnh video khi liên lạc.

Cập nhật vào: 12/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iZiRing được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iZiRing và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ