Jack Vs Ninjas cho iPhone icon download

Jack Vs Ninjas cho iPhone Tựa game nhập vai chiến đấu với Ninja

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Jack Vs Ninjas cho iPhone 1.07

Phiên bản:
1.07
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
299
Size:
109 MB
Phát hành:
Wales Interactive Limited
Cập nhật:
27/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download Jack Vs Ninjas cho iPhone 1.07

Hoàng Gia Bách

Tựa game Jack Vs Ninjas cho iPhone được đánh giá là một trong những game miễn phí hay nhất, hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị iOS. Nhiệm vụ của bạn là cùng anh chàng Jack đáng yêu chiến đấu chống lại lũ Ninja đang tấn công và gây hại cho mình. Game sẽ đưa bạn đến với những cuộc phiêu lưu sử thi thông qua trí tưởng tượng độc đáo của anh chàng Jack.

advertisements





Tham gia vào Jack Vs Ninjas cho iPhone, bạn sẽ được phiêu lưu trong thế giới tưởng tượng của cậu bé Jack, cùng chú bé chiến đấu lại đội quân Ninja. Hãy nhớ rằng đội quân này vô cùng nguy hiểm và chúng có thể xuất hiện ở bất cứ đâu để làm hại bạn. Trong game iOS này, bạn phải sử dụng tất cả các kỹ năng của mình, sự nhanh nhẹn để đánh bại các loại Ninja nguy hiểm.

download jack vs ninjas cho iphone

Jack Vs Ninjas cho iPhone khá đơn giản trong việc điều khiển để chơi, phù hợp với cả người lớn và trẻ em. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

download jack vs ninjas cho iphone

Jack Vs Ninjas cho iPhone tích hợp những hiệu ứng âm thanh đồ họa sinh động và sắc nét rất hấp dẫn và thu hút người chơi. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft cho iPhone thì có thể trải nghiệm tựa game mới mẻ này. Tựa game Minecraft cho iPhone mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

download jack vs ninjas cho iphone

download jack vs ninjas cho iphone

Các tính năng chính của Jack Vs Ninjas cho iPhone:

- Game nhập vai chiến đấu với Ninja
- Đòi hỏi kỹ năng, sự nhanh nhẹn của bạn
- Dễ dàng trong cách điều khiển
- Hiệu ứng âm thanh đồ họa sinh động

Cập nhật vào: 27/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Jack Vs Ninjas cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Jack Vs Ninjas cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ