Jdict cho iPhone icon download

Jdict cho iPhone Từ điển Việt Nhật trên iPhone/iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Jdict cho iPhone 1.8

Phiên bản:
1.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
576
Size:
177 MB
Phát hành:
LE HOANG
Cập nhật:
28/08/2017

Đánh giáChém Gió

Download Jdict cho iPhone 1.8

Nguyễn Thuý Thanh

Jdict cho iPhone là ứng dụng tra từ điển Việt Nhật với dữ liệu từ vựng phong phú, cùng nhiều cấu trúc ngữ pháp, giúp người dùng nhanh chóng tích lũy cho mình thật nhiều vốn từ. Từ điển này còn hỗ trợ người dùng nhận dạng chữ Kanji để học tiếng Nhật trở nên đơn giản hơn, nắm vững từ vựng cũng như học cách viết, cách đọc tiếng Nhật thật hiệu quả.

advertisements





Jdict cho iPhone cung cấp dữ liệu từ vựng vô cùng phong phú, với các cấu trúc ngữ pháp thông dụng nhất để giúp bạn tra từ nhanh chóng cũng như tích lũy cho mình thật nhiều vốn từ. Bên cạnh đó, người học còn được nhận dạng chữ Kanji, giúp việc học tiếng Nhật trở nên đơn giản hơn.

 

download jdict cho iphone

Jdict cho iPhone có sẵn 220.000 từ trong từ điển Nhật - Việt và 55.000 từ Việt - Nhật, 4.000 từ Kanji. Người học có thể tra Hán tự, xem lịch sử tra từ, nhận dạng chữ Kanji viết tay chế độ online và offline, tra từ bằng Romaji, xem cách viết Kanji offline, nghe phát âm tiếng Nhật chính xác.

 

download jdict cho iphone

Jdict cho iPhone có nhiều hình ảnh và ví dụ minh họa đi kèm để thể hiện cho các từ vựng, giúp người dùng tiếp nhận dễ dàng hơn. Đây là bộ từ điển khá hữu ích giúp bạn nhanh chóng nắm vững từ vựng cũng như học cách viết, cách đọc tiếng Nhật thật hiệu quả.

 

download jdict cho iphone

download jdict cho iphone

Các tính năng chính của Jdict cho iPhone:

- Tra từ điển Việt Nhật, Nhật Việt
- Kho dữ liệu từ vựng phong phú
- Tra hán tự, xem lịch sử tra từ
- Nghe phát âm từ chính xác
- Nhiều hình ảnh và ví dụ minh họa

Cập nhật vào: 28/08/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Jdict cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Jdict cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ