JibJab cho iPhone icon download

JibJab cho iPhone Chế video, làm thiệp vui nhộn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

JibJab cho iPhone 4.4.1

Phiên bản:
4.4.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.0 or later
Downloads:
2793
Size:
102 MB
Phát hành:
JibJab Media Inc
Cập nhật:
08/01/2017

Đánh giáChém Gió

Download JibJab cho iPhone 4.4.1

Trần Minh Quân

Ứng dụng JibJab cho iPhone giúp bạn tạo ra các loại ảnh động, video hay thiệp mang phong cách hài hước vui nhộn nhờ các template có sẵn và khả năng tùy biến đa dạng. Đặc biệt, tiện ích này cung cấp 4000 mẫu ảnh GIF và sticker động siêu nhắng, người dùng có thể sáng tạo không giới hạn rồi chia sẻ nó qua tin nhắn, đăng lên mạng xã hội Facebook.

advertisements





JibJab cho iPhone cung cấp cho bạn hơn 4000 mẫu ảnh GIF và sticker động siêu nhắng để bạn biến đổi thành những tác phẩm độc đáo cho mình. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng iOS để làm thiệp eCard hài hước từ các template có sẵn, được chọn thiệp theo chủ đề, sau đó in ấn cho công việc mà mình cần.

download jibjab cho iphone

JibJab cho iPhone cho phép bạn chụp ảnh selfie trong thời gian thực hoặc nhập ảnh từ Camera Roll để ghép vào template.  So với ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh nổi tiếng như Camera360 cho iPhone thì đây rõ ràng là công cụ sửa ảnh độc đáo hiếm có, bởi Camera360 cho iPhone chỉ tạo ra những hiệu ứng đơn giản nhưng lại thiếu sự độc và lạ.

 

download jibjab cho iphone

JibJab cho iPhone hỗ trợ chèn thêm chú thích cho ảnh, áp dụng bộ lọc hình ảnh, chia sẻ ảnh trên mạng xã hội. Ngoài ra bạn có thể tham khảo ứng dụng PhotoWonder cho iPhone cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được nhiều người yêu thích bởi PhotoWonder cho iPhone có nhiều hiệu ứng, hỗ trợ dán ảnh, ghép ảnh, chia sẻ ảnh.

download jibjab cho iphone

download jibjab cho iphone

Các tính năng chính của JibJab cho iPhone:

- Tạo ảnh động, video hài ước
- Làm thiệp từ các template có sẵn
- Chụp ảnh selfie trong thời gian thực
- Áp dụng các bộ lọc ảnh
- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội

Cập nhật vào: 08/01/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng JibJab cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải JibJab cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ