Jindo1 Duong dan den khung thanh  icon download

Jindo1 Duong dan den khung thanh Đọc truyện tranh trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Jindo1 Duong dan den khung thanh 25

Phiên bản:
25
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
364333
Size:
17,3 MB
Phát hành:
Vietnam DFT
Cập nhật:
23/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Jindo1 Duong dan den khung thanh 25

Nguyễn Sang

Jindo1 - Duong dan den khung thanh for iOS là ứng dụng đọc truyện tranh Jindo miễn phí trên thiết bị chạy hệ điều hành iOS như điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Phần này kể về hành trình Jindo sang Brazin, nhưng vì xảy ra nhiều chuyện nên Jindo phải ở lại trường Meiho,Nhật Bản.

advertisements





Jindo1 - Duong dan den khung thanh for iOS bao gồm 26 tập truyện trong bộ truyện tranh Jindo nổi tiếng. Phần 2 này với nhiều tình huống hài hước sẽ đem đến cho người đọc những giây phút sảng khoái.

Jindo1 Duong dan den khung thanh for iOS

Jindo1 - Duong dan den khung thanh for iOS với nhiều tình huống hài hước xảy ra nên Jindo đành ở lại trường Meiho, Nhật Bản thay vì sang Brazin. Tại đây, Jindo cùng những người bạn của mình là Nedu tóc đỏ và Hanyu chân gỗ đã gây ra bao tình huống hài hước khiến độc giả cười chảy nước mắt.

Jindo1 - Duong dan den khung thanh for iOS hỗ trợ rất nhiều dòng máy phổ biến hiện nay chạy hệ điều hành như điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Không những thế, Jindo1 - Duong dan den khung thanh for iOS còn tự động cấu hình phù hợp với từng loại máy. Ứng dụng với chất lượng ảnh cao, tự động lưu lại trang đang đọc dở để tiện cho những lần đọc tiếp theo

Các tính năng của Jindo1 - Duong dan den khung thanh for iOS:

- Bao gồm 26 tập truyện
- Tự động cấu hình phù hợp với từng loại máy
- Lưu trang để tiện cho những lần đọc tiếp theo

Hình ảnh trong Jindo1 Duong dan den khung thanh for iOS

Jindo1 Duong dan den khung thanh for iOS
 

Cập nhật vào: 23/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Jindo1 Duong dan den khung thanh được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Jindo1 Duong dan den khung thanh và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ