Jump O cho iPhone icon download

Jump O cho iPhone Game vượt chướng ngại vật trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Jump O cho iPhone 3.0

Phiên bản:
3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.1 or later
Downloads:
1159
Size:
13.9 MB
Phát hành:
ByteBrushers
Cập nhật:
24/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Jump O cho iPhone 3.0

Thu Hà

Jump-O là một game mang phong cách tối giản, trong đó bạn là một chấm tròn trong thế giới tràn ngập ô vuông. Bạn phải nhảy và di chuyển đúng thời điểm, tránh các chướng ngại vật, viên đạn để hoàn thành các màn chơi. Thiết kế của game vô cùng cơ bản nhưng lại được xếp hạng 5 sao

advertisements





Jump-O cho iPhone là một trò chơi nhỏ gọn, với nghệ thuật tối giản, nơi bạn chơi như một vòng tròn trong một thế giới hình vuông. Nhảy và di chuyển vào đúng thời điểm, để tránh gai và đạn, là chìa khóa để hoàn thành mỗi cấp độ duy nhất. Các mô tả là tối giản quá! :)
 
Nhiều hơn Levels và các yếu tố câu đố sẽ được thêm rất sớm! Hãy theo dõi!
 
Chúng tôi hy vọng bạn sẽ thích nó! Mỗi thông tin phản hồi là rất quan trọng để chúng tôi tiếp tục cải thiện, vì vậy nếu bạn nghĩ rằng bạn có một cái gì đó để thêm, chúng tôi muốn nghe nó!
 
nhảy-O là game đầu tiên được phát hành bởi ByteBrushers, một đội phát triển game độc lập nhỏ. Hỗ trợ và xếp hạng của bạn được đánh giá rất cao và sẽ cho phép chúng ta tạo ra trò chơi thậm chí tốt hơn! Một game vượt chướng ngại vật khác cũng rất thú vị trên iPhone đó là Lion Pig cho iPhone
 
 
 
 
 

Cập nhật vào: 24/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Jump O cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Jump O cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ