Karaoke Anywhere Free  icon download

Karaoke Anywhere Free Hát karaoke trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Karaoke Anywhere Free 6.0.4

Phiên bản:
6.0.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
366233
Size:
6,1 MB
Phát hành:
JoltSoft
Cập nhật:
01/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Karaoke Anywhere Free 6.0.4

Trần Văn Việt

Karaoke Anywhere Free for iOS là ứng dụng hát karaoke chuyên nghiệp đa chức năng và hoàn toàn miễn phí dành cho người dùng các thiết bị chạy hệ điều hành iOS như iPhone, iPad hoặc iPod. Nếu bạn là người đam mê ca hát thì đây là ứng dụng mà bạn không thể bỏ qua.

advertisements





Karaoke Anywhere Free for iOS cho phép người dùng có thể trổ tài hát karaoke ngay trên điện thoại hoặc máy tính bảng của mình một cách dễ dàng. Karaoke Anywhere Free for iOS sẽ ghi lại phần biểu diễn của bạn sau khi hát xong và lưu dưới dạng tệp tin audio và video có chất lượng cao. Đây cũng được đánh giá là ưu điểm vượt trội của ứng dụng so với những ứng dụng hát karaoke cùng loại.

 

Karaoke Anywhere Free for iOS

 

Karaoke Anywhere Free for iOS cung cấp người dùng khả năng kiểm soát giọng hát, điều chỉnh nhạc nền và các hiệu ứng thời gian thực. Điều này giúp bạn có thể cải thiện giọng hát của bạn ngày càng hay hơn.

Karaoke Anywhere Free for iOS với thư viện bài hát phong phú các thể loại và số lượng có chất lượng hình ảnh và âm thanh rất cao. Với phiên bản dùng thử, người dùng có thể thử sức mình với 50 bài karaoke hoàn toàn miễn phí. Và chỉ cần nâng cấp lên tài khoản VIP là bạn có thể hát và ghi âm với hơn 8 ngàn bài hát karaoke hay và kinh điển nhất. Không những thế, Karaoke Anywhere Free for iOS luôn cập nhật những bài hát karaoke mới nhất và hay nhất để bạn có thể tha hồ lựa chọn.

Các tính năng chính của Karaoke Anywhere Free for iOS:

- Thư viện bài hát phong phú với hơn 8000 bài hát.
- Khả năng kiểm soát giọng hát, điều chỉnh nhạc nền và các hiệu ứng thời gian thực.
- Hát và ghi âm chuyên nghiệp
- Hỗ trợ đa ngôn  ngữ

Hình ảnh trong Karaoke Anywhere Free for iOS

Karaoke Anywhere Free for iOS
 

Cập nhật vào: 01/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Karaoke Anywhere Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Karaoke Anywhere Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ