Karaoke KTV  icon download

Karaoke KTV Hát karaoke trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Karaoke KTV 1.0.2

Phiên bản:
1.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
359733
Size:
3,8 MB
Phát hành:
Vinicorp
Cập nhật:
11/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Karaoke KTV 1.0.2

Nguyễn Thuý Thanh

Karaoke KTV for iOS có thể giúp bạn tìm kiếm các bài hát trong KTV một cách đơn giản nhất. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm những bài hát mình yêu thích một cách dễ dàng.Thật thú vị phải không nào các bạn, nhanh tay khám phá ngay trên ứng dụng iOS nhé.

advertisements





Karaoke KTV for iOS cung cấp cho bạn khoảng 1170 ca khúc tiếng anh và 9453 ca khúc nhạc việt. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn và tìm kiếm trên ứng dụng này. Bạn hãy nhanh tay khám phá ngay ứng dụng này trên thiết bị iOS nhé.

Karaoke KTV for iOS

Karaoke KTV for iOS giúp bạn có thể lưu các bài hát của mình dựa trên những danh sách khác nhau. Hay bạn có thể lưu những bài hát yêu thích của mình và khi bạn đi hát karoke, bạn có thể yêu cầu bài hát trên ứng dụng này là bạn có thể có ngay được bài hát yêu thích.

Ứng dụng Karaoke KTV for iOS đang được khá nhiều người tham gia và sử dụng. Bạn cũng có thể có ngay ứng dụng nếu máy bạn có thiết bị iOS từ 4.3 trở lên.

Tính năng của Karaoke KTV for iOS:


- Giúp bạn tìm kiếm bài hát trên Viet KTV.
- Bạn có thể lưu bài hát mà bạn yêu thích.
- Bạn có thể sử dụng cách tìm kiếm qua ca sĩ hoặc bài hát.
- Miễn phí tải và sử dụng khi sử dụng ứng dụng iOS.

Một số hình ảnh khác

Karaoke KTV for iOS
 

Cập nhật vào: 11/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Karaoke KTV được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Karaoke KTV và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ