Karaoke List Arirang 5 số  icon download

Karaoke List Arirang 5 số Danh sách karaoke trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Karaoke List Arirang 5 số 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
359466
Size:
9,9 MB
Phát hành:
InRelax
Cập nhật:
10/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Karaoke List Arirang 5 số 1.0

Nguyễn Thuý Thanh

Karaoke List - Arirang 5 số for iOS là ứng dụng giúp bạn có thể tra cứu danh sách các bài hát karaoke thông qua phần mềm iOS. Bạn hoàn toàn có thể tìm những bài karaoke yêu thích của bạn trên ứng dụng iOS. Nhanh tay khám phá ngay trên ứng dụng iOS nhé.

advertisements





Karaoke List - Arirang 5 số for iOS giúp bạn có thể tìm những bài hát yêu thích này một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Từ nay, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để có một bài hát mà mình yêu thích nữa vì đã có ứng dụng này hỗ trợ bạn.

Karaoke List - Arirang 5 số for iOS cung cấp cho bạn khoảng 23.000 bài hát cho bạn thỏa thích lựa chọn. Bạn có thể tận hưởng giây phút thư giãn bên cạnh người thân của mình. Với một giao diện cực đẹp sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú hơn khi sử dụng ứng dụng này.

Ứng dụng hiện đang có khá nhiều người sử dụng. Bạn cũng có thể có ngay ứng dụng hữu ích này nếu máy bạn có thiết bị iOS từ 4.3 trở lên.

Tính năng của Karaoke List - Arirang 5 số for iOS:


- Cung cấp cho bạn danh sách gồm 23.000 bài hát.
- Bạn có thể thư giãn với ứng dụng sau những công việc mệt nhọc.
- Giao diện cực đẹp và hấp dẫn.
- Bạn hoàn toàn có thể tải và sử dụng miễn phí ứng dụng.
 

Cập nhật vào: 10/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Karaoke List Arirang 5 số được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Karaoke List Arirang 5 số và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ