Kể chuyện mẫu giáo cho bé yêu  icon download

Kể chuyện mẫu giáo cho bé yêu Truyện tranh cho bé yêu cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Kể chuyện mẫu giáo cho bé yêu 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.1 trở lên
Downloads:
365933
Size:
129 MB
Phát hành:
Nguyen Tam
Cập nhật:
19/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Kể chuyện mẫu giáo cho bé yêu 1.0

Nguyễn Thuý Thanh

Kể chuyện mẫu giáo cho bé yêu for iOS là ứng dụng kể truyện cho bé tuổi mẫu giáo trên iOS. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp dễ dàng dử dụng. Tiện ích được thiết kế tính giáo dục cao với truyện vui nhộn để bé vừa học và vừa chơi.

advertisements





Kể chuyện mẫu giáo cho bé yêu for iOS được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Ứng dụng hỗ trợ các bậc cha mẹ, thầy cô kể truyện cho các bé. Tiện ích được thiết kế các truyện tranh sinh động và độc đáo dành cho bé mẫu giáo.

Kể chuyện mẫu giáo cho bé yêu for iOS thiết kế thể hiện tranh truyện hình ảnh đẹp, màu sắc hấp dẫn,  tạo phát triển cho bé cũng như nhận thức của bé. Truyện được trình bày thành thơ để bé dễ nhớ và dễ thuộc

Kể chuyện mẫu giáo cho bé yêu for iOS được thiết kế tính giáo dục cao với truyện vui nhộn để bé vừa học và vừa chơi. Tiện ích hỗ trợ các bậc cha mẹ, giáo viên kích thích trẻ sáng tạo và trí tưởng tượng của các bé. Tiện ích hỗ trợ tính năng Mini game trò chơi ở cuối truyện dành cho bé.

Các tính năng chính của Kể truyện bé nghe for iOS:

- Kể truyện cho bé
- Hình ảnh đẹp
- Tranh màu sắc
- Tính giáo dục cao
- Vừa học và vừa chơi
- Mini game

Một số hình ảnh khác trong Kể chuyện mẫu giáo cho bé yêu for iOS





Cập nhật vào: 19/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Kể chuyện mẫu giáo cho bé yêu được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Kể chuyện mẫu giáo cho bé yêu và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ