Kho sach  icon download

Kho sach Đọc sách trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Kho sach 2.1

Phiên bản:
2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
359566
Size:
3,5 MB
Phát hành:
Vu Thu
Cập nhật:
10/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Kho sach 2.1

Nguyễn Thuý Thanh

Kho sách for iOS là ứng dụng cung cấp cho bạn những cuốn sách cực kỳ hay và hấp dẫn. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những cuốn sách yêu thích và tận hưởng. Nhanh tay khám phá ngay trên ứng dụng iOS để có thể biết nhiều hơn thông tin về ứng dụng này.

advertisements





Kho sach for iOS cung cấp cho bạn một kho sách do những người yêu sách biên tập lại một cách cực kỳ chọn lọc và đưa lên. Giờ đây, bạn không cần bỏ ra một khoản tiền kha khá để có thể đầu tư đi mua sách tại các hiệu sách mà bạn vẫn có sách để đọc.

Kho sach for iOS

Kho sach for iOS cũng mang đến cho các bạn tất cả những cuốn sách miễn phí và không mang mục đích thương mại. Vậy hãy nhanh tay sắm ngay cho chiếc điện thoại thân yêu của bạn ứng dụng hữu ích và thiết thực này nhé.

Ứng dụng đang được khá nhiều người tham gia và sử dụng. Bạn cũng có thể tải ngay ứng dụng nếu máy của bạn có thiết bị iOS từ 4.3 trở lên.

Tính năng của Kho sach for iOS:


- Cung cấp cho bạn một kho sách hay và hấp dẫn.
- Bạn có cơ hội khám phá thêm nhiều tác phẩm hay.
- Giao diện cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng.
- Bạn hoàn toàn tải và xem miễn phí trên iOS.

Một số hình ảnh khác

Kho sach for iOS

Kho sach for iOS
 

Cập nhật vào: 10/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Kho sach được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Kho sach và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ