Khoảng lặng cuộc sống for iOS icon download

Khoảng lặng cuộc sống for iOS Nghe radio khoảng lặng cuộc sống

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Khoảng lặng cuộc sống for iOS 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
348700
Size:
2,7 MB
Phát hành:
Nguyen Van Hung
Cập nhật:
14/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Khoảng lặng cuộc sống for iOS 1.0

Nguyễn Thuý Thanh

Khoảng lặng cuộc sống for iOS là ứng dụng dành cho tất cả các bạn- những người thích lắng nghe các câu chuyện nhẹ nhàng và sâu lắng của chuyên mục Khoảng lặng cuộc sống. Bạn sẽ có những phút giây thư giãn cực kỳ vui vẻ và thoải mái khi đến với ứng dụng này của chúng tôi.

advertisements





Khoảng lặng cuộc sống for iOS là ứng dụng cho phép bạn nghe và đọc những bài viết hay và đầy ý nghĩa về : câu chuyện tình yêu lãng mạn, chân thực và giàu cảm xúc hay những câu chuyện về tình bạn trong sáng, tình thầy trò cao cả, tình cảm gia đình sâu sắc đậm chất Việt Nam….

Khoảng lặng cuộc sống for iOS

Khoảng lặng cuộc sống for iOS luôn cập nhật những câu chuyện hay nhất và mới nhất của chuyên mục “Khoảng lặng cuộc sống”, bạn có thể theo dõi thuận tiện hơn với tính năng tích hợp các bài viết mới nhất này ngay ở giao diện chính của màn hình những chiếc điện thoại thông minh của bạn.

Khoảng lặng cuộc sống for iOS còn cho phép bạn đánh dấu lại các bài viết bạn yêu thích để thuận tiện cho việc theo dõi lại, hơn thế nữa bạn cũng có thể chia sẻ những câu chuyện này đến với bạn bè,người thân thông qua Facebook hay Email một cách vô cùng thuận tiện và đơn giản.

Các tính năng chính của Khoảng lặng cuộc sống for iOS

-    Nghe và cảm nhận những câu chuyện hay và mới nhất
-    Đánh dấu và quản lý các câu chuyện bạn yêu thích
-    Tải chuyên mục về nghe offline
-    Chia sẻ thông tin qua facebook hay Email

Một số hình ảnh khác

 

Khoảng lặng cuộc sống for iOS
 

Cập nhật vào: 14/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Khoảng lặng cuộc sống for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Khoảng lặng cuộc sống for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ