KhongMinh Calendar  icon download

KhongMinh Calendar Xem lịch khổng minh cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

KhongMinh Calendar 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
366466
Size:
5,6 MB
Phát hành:
Tu Tran Thi Thanh
Cập nhật:
17/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download KhongMinh Calendar 2.0

Trần Minh Quân

KhongMinh Calendar for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể xem lịch Khổng Minh ngay trên thiết bị di dộng chạy hệ điều hành iOS. Lịch được đúc kết với nhiều cái hay từ xa xưa của người Trung Quốc với tài xem phong thủy, âm dương tuyệt vời. Với những ai yêu thích phong thủy thì ứng dụng sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.

advertisements





KhongMinh Calendar for iOS là ứng dụng tuyệt vời giúp người sử dụng có thể xem lịch Khổng Minh ngay trên chiếc điện thoại di động của mình chạy hệ điều hành iOS. Ứng dụng được đúc kết những kinh nghiệm xem phong thủy, xem ngày  của những bậc thiên tài từ xa xưa của người Trung Quốc. Mọi vận hạn ngày tốt hay ngày xấu bạn đều có thể biết thông qua ứng dụng.

Ứng dụng KhongMinh Calendar for iOS giúp bạn có thể xem vận hạn tốt xấu của các ngày ví dụ như: Các ngày Hảo Thương (Tốt) trong các tháng này là: 06, 12, 18, 24, 30 hay Các ngày Đạo Tặc trong các tháng này là: 05, 11, 17, 23, 29. Bên cạnh đó còn chú thích rất rõ về các ngày tốt xấu như thể nào và khuyên ta lên làm gì và tránh như thế nào ví dụ: Ngày Đạo Tặc thì Rất xấu, xuất hành bị hại, mất của, còn ngày Ngày Hảo Thương thì xuất hành thuận lợi, gặp người lớn vừa lòng, làm việc việc như ý muốn, áo phẩm vinh quy.


KhongMinh Calendar for iOS được thiết kế với giao diện trực quan đồ họa đẹp mắt, người dùng có thể sử dụng phần mềm một cách dễ dàng. Ứng dụng còn có thể liên tục cập nhật nhiều tính năng mới thông qua các phiên bản nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của người dùng.


Các tính năng chính của KhongMinh Calendar for iOS


- Được chọn lọc từ kinh nghiệm xem phong thủy của người Trung Quốc
- Các phiên bản liên tục được cập nhật thêm nhiều tính năng mới.
- Lịch âm dương, giờ tốt giờ xấu
- Xem giờ xuất hành

Một số hình ảnh khác trong KhongMinh Calendar for iOS





Cập nhật vào: 17/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng KhongMinh Calendar được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải KhongMinh Calendar và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ