Khu vườn trên mây cho iPhone icon download

Khu vườn trên mây cho iPhone Game nông trại vui vẻ cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Khu vườn trên mây cho iPhone 0.02.60031

Phiên bản:
0.02.60031
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 trở lên
Downloads:
2768
Size:
55.0 Mb
Phát hành:
Tuan Nguyen
Cập nhật:
04/11/2015

Đánh giáChém Gió

Download Khu vườn trên mây cho iPhone 0.02.60031

Đỗ Thanh Hải

Khu vườn trên mây là ứng dụng chơi game nông trại hay nhất trên iPhone được thiết kế bởi VNG. Bạn sẽ được hòa mình vào thế giới nông trại vô cùng hấp dẫn với rất nhiều các nhân vật cổ tích như Công chúa tóc xù, nàng Bạch Tuyết… và rất nhiều hoa quả, trái cây đặc sắc trong trò chơi. Người dùng có thể tải ngay ứng dụng Khu vườn trên mây cho iPhone về điện thoại để có những giây phút giải trí thư giãn.

advertisements





Khu vườn trên mây cho iPhone được đánh giá là một trong những game hấp dẫn nhất dành cho giới trẻ. Hàng ngày, có hàng triệu lượt tải ứng dụng này về điện thoại cho thấy sức hot của nó rất lớn.

tai khu vuon tren may iphone

Khu vườn trên mây cho iPhone thực chất là phiên bản nâng cấp của phiên bản cùng tên dành cho máy tính trước đây. Với nhiều cải tiến đáng kể, Khu vườn trên mây dành cho iPhone là phiên bản nâng cấp toàn diện với rất nhiều tính năng mới mẻ, tuy nhiên nó vẫn có những nét tương đồng với Nông trại Pro mà người chơi đã trải nghiệm trước đó. Nếu muốn chơi thêm Nông trại Pro bạn có thể download nó.

download khu vuon tren may iphone

Khu vườn trên mây cho iPhone được thiết kế với giao diện thân thiện, đẹp mắt với những hình ảnh về vật nuôi, cây trồng giúp bạn như đang sống trong một nông trại thực sự rất mới lạ.

tai khu vuon tren may iphone

Khu vườn trên mây sẽ cung cấp rất nhiều loại hoa, cây trồng, vật phẩm vô cùng đa dạng giúp bạn thỏa sức lựa chọn. Bạn có thể trang trí, chăm sóc nông trại của mình đẹp mắt và sinh động hơn nhờ những vật phẩm hoặc thú nuôi như chim, khỉ…

tai khu vuon tren may iphone

Khu vườn trên mây đặc biệt còn có tính năng kết nối bạn bè. Bạn có thể giúp đỡ bạn của mình chơi game khó hoặc trồng cây chẳng hạn.

Bạn dễ dàng chơi ngay trên Khu vườn trên mây với tài khoản có sẵn trên Facebook, Zing Me hoặc tự tạo một tài khoản mới cho mình ngay trong ứng dụng.

Những tính năng đặc biệt của Khu vườn trên mây:

Giao diện đẹp mắt, thân thiện, rất dễ sử dụng
Cung cấp đa dạng loại hoa, cây trồng, vật phẩm, thú nuôi
Tính năng kết nối bạn bè hữu ích
Hỗ trợ đăng nhập thông qua tài khoản Facebook, Zing Me...
 

Cập nhật vào: 04/11/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Khu vườn trên mây cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Khu vườn trên mây cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ