Kid Origami  icon download

Kid Origami Dạy gấp giấy Origami cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Kid Origami 1.6

Phiên bản:
1.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.1 or later
Downloads:
363933
Size:
9,9 MB
Phát hành:
Kids Games
Cập nhật:
19/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Kid Origami 1.6

Thu Hà

Kids Origami for iOS là ứng dụng hướng dẫn trẻ em gấp giấy Origami trên iOS. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp dễ dàng dử dụng. Tiện ích giúp người dùng xếp giấy Origami của Nhật Bản bằng trò chơi vui nhộn giành cho thiếu nhi.

advertisements





Kids Origami for iOS được thiết kế với các trò chơi với giấy vui nhộn. Ứng dụng nhằm bổ trợ cho bé các kiến thức xếp giấy cơ bản và thao tác đơn giản. Tiện ích hỗ trợ cho bé tự xếp giấy Origami của Nhật Bản bằng trò chơi vui nhộn giành cho thiếu nhi.

Kids Origami for iOS giúp bạn hướng dẫn gấp các hình khối hình thù khác nhau dành cho các bé. Tiện ích hỗ trợ cho các bé thể hiện sự sáng tạo của mình với giấy để làm các con vật, đồ vật khác nhau. Tiện ích được thiết kế đơn giản để các bé thao tác dễ dàng.

Kids Origami for iOS hỗ trợ cho người dùng nhiều lựa với nhiều mẫu gấp giấy vui nhộn dành cho bé thao tác đơn giản với hướng dẫn minh họa bằng hình ảnh dành cho các bé. Tiện ích hỗ trợ các bậc cha mẹ, giáo viên kích thích trẻ sáng tạo và trí tưởng tượng của các bé.

Các tính năng chính của Kids Origami for iOS:

- Hướng dẫn trẻ em
- Gấp giấy Origami
- Trò chơi vui nhộn
- Nhiềumẫu gấp giấy
- Hướng dẫn minh họa
- Kích thích trẻ

Một số hình ảnh khác trong Kids Origami for iOS





Cập nhật vào: 19/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Kid Origami được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Kid Origami và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ