Kim chi và củ cải  icon download

Kim chi và củ cải Đọc truyện hài, bựa trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Kim chi và củ cải 1.5

Phiên bản:
1.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
365966
Size:
5,2 MB
Phát hành:
BHMedia
Cập nhật:
27/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Kim chi và củ cải 1.5

Trần Minh Quân

Kim chi và củ cải for iOS là một ứng dụng cho phép người dùng đọc những câu truyện hài hước Hàn Quốc ngay trên máy. Đây là ứng dụng giải trí tuyệt vời dành cho ai yêu thích truyện tranh Hàn Quốc.

advertisements





Kim chi và củ cải for iOS sẽ đem đến cho bạn nhiều câu truyện hài hước, độc đáo của Hàn Quốc và thêm một số nước như Việt Nam, Trung Quốc…giúp bạn có những giây phút cười và giải trí hữu ích nhất. Ứng dụng có chức năng tải chuyện offline rất hiệu quả, giúp bạn dễ dàng tải truyện khi tắt máy hay làm các hoạt động khác.

Ứng dụng Kim chi và củ cải for iOS có giao diện trực quan với người dùng, được thiết kế đẹp mắt và hiện đại, cung cấp đến bạn nhiều truyện tranh hài với hình ảnh sắc nét và nổi bật. Sau khi đọc truyện, bạn có thể đăng tải lên các trang mạng xã hội dễ dàng như: Email, Facebook.

Kim chi và củ cải for iOS kèm theo hình ảnh phong phú, hài hước mang lại cho bạn những phút giây vui vẻ sau những giờ làm việc mệt mỏi, ngoài ra bạn cũng có thể chia sẻ truyện lên mạng xã hội cho bạn bè cùng thưởng thức


Tính năng của Kim chi và củ cải for iPad:

- Cung cấp cho bạn những truyện tranh vui nhộn.
- Cập nhật truyện tranh liên tục và thường xuyên.
- Giao diện đẹp mắt, trực quan với người dùng.
- Cho phép bạn cài đặt và sử dụng miễn phí.

Một số hình ảnh khác


 

Cập nhật vào: 27/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Kim chi và củ cải được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Kim chi và củ cải và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ