Kindle for iOS icon download

Kindle for iOS Đọc truyện trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Kindle for iOS 4.2

Phiên bản:
4.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
366633
Size:
19,7 MB
Phát hành:
Amazon
Cập nhật:
19/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Kindle for iOS 4.2

Thu Hà

Kindle for iOS là ứng dụng tích hợp của eBook dành cho người dùng trên các thiết bị IPhone/iPad như điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Với ứng dụng hoàn toàn miễn phí này, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm, mua, duyệt trước và đọc các cuốn sách trên cửa hàng sách điện tử eBook hay Kindle Store.

advertisements





Kindle for iOS là ứng dụng đọc sách điện tử chuyên nghiệp, nhiều chức năng. Bạn có thể tìm kiếm, duyệt trước và mua hơn 1 triệu đầu sách với 9 loại ngôn ngữ phổ biến trên cửa hàng sách điện tử trực tuyến Kindle Store  hay trên trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới Amazon.com ngay trên thiết bị IPhone/iPad như điện thoại hay máy tính bảng một cách đơn giản và dễ dàng.

Kindle for iOS với giao diện được thiết kế chuyên nghiệp và thân thiện với người sử dụng. Bạn có thể đọc sách điện tử trực tiếp trên các màn hình của thiết bị IPhone/iPad như điện thoại di động hay máy tính bảng với nhiều trải nghiệm mới.

Ngoài ra, Kindle for iOS là ứng dụng đa chức năng. Người dùng có thể dễ dàng trong việc chọn đọc các cuốn sách bất kỳ trong bộ nhớ và lưu chúng trong đó. Không những thế, Kindle for iOS còn hỗ trợ mở các loại tài liệu sách, báo, tạp chí dạng chữ viết và tài liệu có định dạng .PDF. Và còn rất nhiều tính năng hữu ích khác nữa đang chờ bạn khám phá.

Các tính năng chính của Kindle for iOS:

- Giao diện thiết kế chuyên nghiệp và thân thiện.
- Hỗ trợ nhiều tùy chỉnh thuận lợi cho việc đọc sách như font, chế độ đọc ngày/đêm.
- Duyệt tập tin tích hợp
- Tìm kiếm, duyệt trước và thanh toán ngay trên thiết bị IPhone/iPad
- Hỗ trợ mở các loại tài liệu sách, báo, tạp chí dạng chữ viết và tài liệu có định dạng .PDF
- Tính năng đồng bộ hóa

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 19/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Kindle for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Kindle for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ