King of Math cho iPhone icon download

King of Math cho iPhone Game trí tuệ cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

King of Math cho iPhone 1.3.6

Phiên bản:
1.3.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1.1 or later
Downloads:
2267
Size:
24.8 MB
Phát hành:
Oddrobo Software AB
Cập nhật:
08/07/2015

Đánh giáChém Gió

Download King of Math cho iPhone 1.3.6

Thu Hà

King of Math cho iPhone là game trí tuệ rất hay trên iPhone được đánh giá rất cao, hàng loạt các game mini về toán học sẽ mang đến cho bạn những giờ phút vui chơi vô cùng kích thích và hấp dẫn.

advertisements





King of Math là một toán học trò chơi có nhịp độ nhanh với rất nhiều niềm vui và các vấn đề đa dạng trong các lĩnh vực khác nhau. Bắt đầu từ một nam hay nữ nông dân, bạn lên cấp nhân vật của bạn bằng cách trả lời các câu hỏi toán học và nâng tổng số điểm của mình. Thiết kế nhân vật mới và âm nhạc cho từng mức độ mười. Thu thập các ngôi sao, có được thành tích và so sánh điểm số của bạn với bạn bè và người chơi trên khắp thế giới của bạn!
Một game trí tuệ cực hay và thú vị khác dành cho iPhone mà bạn không nên bỏ qua đó là Where My Water Cho iPhone
 
 
 
 
 
Chơi King of Math là một cách tuyệt vời để cải thiện hoặc làm mới bạn những kỹ năng toán học và bạn sẽ có rất nhiều niềm vui làm việc đó! Mức toán học là về Trường trung học / Junior High School.
 
 

Cập nhật vào: 08/07/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng King of Math cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải King of Math cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ