WPS Office cho iPhone icon download

WPS Office cho iPhone Soạn thảo văn bản trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

WPS Office cho iPhone 3.2.1

Phiên bản:
3.2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0
Downloads:
527
Size:
102 MB
Phát hành:
Kingsoft Office Software
Cập nhật:
05/10/2017

Đánh giáChém Gió

Download WPS Office cho iPhone 3.2.1

Trần Văn Việt

WPS Office cho iPhone được biết đến là bộ công cụ văn phòng đa chức năng và hỗ trợ rất tốt cho các thiết bị iOS với khả năng hỗ trợ đầy đủ xử lý văn bản Word, PPT và bảng tính Excel. Ứng dụng này còn cho phép người dùng chia sẻ các dữ liệu qua dịch vụ lưu trữ đám mây và truy cập chúng ở bất kỳ nơi nào.

advertisements





WPS Office cho iPhone hỗ trợ người dùng tạo văn bản Word dễ dàng, thiết lập ký tự và đoạn văn bản, thiết lập thuộc tính đối tượng, thiết lập và chèn hình ảnh, đồng thời lưu chúng dưới các dịnh dạng như DOC, DOCX, DOT, DOTX, WPS, WPT... Các văn bản có thể được tìm kiếm dễ dàng, sửa đổi, kiểm tra chính tả, đếm từ hoặc được mã hóa để bảo vệ. Sau khi tạo văn bản, người dùng có thể xem ở chế độ thu phóng trang, điều chỉnh độ sáng tối màn hình...

WPS Office cho iPhone cho phép người dùng tạo các bài thuyết trình PPT được tạo bởi PowerPoint 2013 hoặc các phiên bản trước và truy cập các định dạng PPT, PPTX, POT, POTX, PPS, DPS, DPT... Các tập tin này có thể được trình chiếu với nhiều hiệu ứng hoạt họa, các công thức minh họa bổ sung hay khả năng đánh dấu, làm nổi bật văn bản, xem cùng lúc nhiều Slide.

Với tiện ích này, bạn cũng được phép tạo và xem các bảng tính định dạng XLS, XLSX, XLTX, ETT... với chế độ xem linh hoạt như chuyển trang, lọc cột, ẩn hàng hoặc cột. Người dùng có thể sử dụng các thao tác di chuyển ngón tay để thu nhỏ hoặc phóng to các bảng tính. Công cụ này cũng đồng bộ dữ liệu trên các chương trình Dropbox, Box, GoogleDrive, SkyDrive và WebDAV để bạn truy cập và quản lý tập tin dễ dàng hơn.

Các tính năng chính của WPS Office cho iPhone:

- Tạo và xem văn bản ở nhiều định dạng
- Tạo và quản lý bảng tính
- Tạo bài thuyết trình
- Đồng bộ dữ liệu trên nhiều chương trình và thiết bị khác nhau
- Chế độ xem trên màn hình cảm ứng linh hoạt
- Truy cập và chỉnh sửa tài liệu dễ dàng

Một số hình ảnh khác


 

Cập nhật vào: 05/10/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng WPS Office cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải WPS Office cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ