Kinotopic  icon download

Kinotopic Thiết kế video trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Kinotopic 2.7

Phiên bản:
2.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
360800
Size:
16,4 MB
Phát hành:
Placehugger
Cập nhật:
04/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Kinotopic 2.7

Hoàng Gia Bách

Kinotopic for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn công cụ hỗ trợ thiết kế video chuyên nghiệp tốc độ nhanh, Ứng dụng giúp biến khoảnh khắc đời thường thành những đoạn phim giàu cảm xúc, màu sắc và độc đáo. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





Kinotopic for iOS là ứng dụng mang đến một công cụ chỉnh sửa video độc đáo, đa chức năng và hoàn toàn miễn phí. Với ứng dụng này, bất kì một đoạn video nào đều có thể trở thành những hình ảnh vui nhộn, sáng tạo kèm hiệu ứng hoạt họa ấn tượng.

Kinotopic for iOS cho phép người dùng tạo, chia sẻ và lưu trữ video giúp ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống của bạn. Ứng dụng hỗ trợ 12 bộ ảnh lọc, 5 đường viền và 2 hiệu ứng video giúp bạn tạo video một cách dễ dàng.

Kinotopic for iOS là ứng dụng hay và tiện ích mang lại cho bạn những sự trải nghiệm thú vị về cuộc sống. Tham gia ứng dụng thật dễ dàng chỉ với hệ điều hành iOS 6.0 trở lên cho máy của bạn.

Tính năng của Kinotopic for iOS:

- Mang đến công cụ thiết kế video độc đáo.
- Hỗ trợ 12 bộ ảnh lọc, 5 đường viền và 2 hiệu ứng giúp bạn tạo nhanh hơn.
- Chia sẻ với bạn bè qua các trang mạng xã hội.
- Giao diện thân thiện thu hút người tham gia.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 04/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Kinotopic được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Kinotopic và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ