Klip Video Sharing for iOS icon download

Klip Video Sharing for iOS Chia sẻ video trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Klip Video Sharing for iOS 5.2.1

Phiên bản:
5.2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
360900
Size:
17,1 MB
Phát hành:
Klip
Cập nhật:
04/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Klip Video Sharing for iOS 5.2.1

Hoàng Gia Bách

Klip Video Sharing for iOS là ứng dụng trên iPhone/iPad mang đến cho bạn công cụ chia sẻ video tiện ích và miễn phí. Ứng dụng giúp bạn có thể chia sẻ bất cứ video nào đến bạn bè và người thân để họ thưởng thức. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





Klip Video Sharing for iOS là ứng dụng chia sẻ video mạng xã hội hàng với video tuyệt đẹp, dễ dàng trên thiết bị của bạn. Ứng dụng mang đến cho bạn phương pháp tốt nhất để chia sẻ video và gặp gỡ những người bạn mới.

Klip Video Sharing for iOS là ứng dụng mang đến các video ngắn vui nhộn giúp bạn có thể xem trước và xem nhanh. Với ứng dụng này bạn còn có thể chia sẻ với bạn bè và người thân để họ cũng có thể thưởng thức những video đó.

Klip Video Sharing for iOS là ứng dụng hay và tiện ích với tính năng vượt trội mang lại cho người dùng sự trải nghiệm lí thú. Chỉ cần máy của bạn có thiết bị iOS là bạn có thể tham gia ứng dụng này.

Tính năng của Klip Video Sharing for iOS:

- Mang đến cho bạn trình chia sẻ video độc đáo và hiệu quả.
- Chia sẻ với bạn bè và người thân.
-Sửa lỗi của phiên bản trước và nâng cấp ứng dụng.
- Giao diện thân thiện với người sử dụng thu hút người tham gia.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 04/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Klip Video Sharing for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Klip Video Sharing for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ