Kool hair  icon download

Kool hair Tạo kiểu mẫu tóc trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Kool hair 1.0.9

Phiên bản:
1.0.9
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
357633
Size:
74,6 MB
Phát hành:
Vu Nguyen
Cập nhật:
12/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Kool hair 1.0.9

Nguyễn Thuý Thanh

Kool hair for iOS là ứng dụng mang cho phép bạn tạo kiểu tóc theo mẫu có sẵn đơn giản và dễ dàng. Ứng dụng mang đến cho bạn rất nhiều những mẫu tóc khác nhau cho bạn sự lựa chọn kiểu tóc hợp với khuôn mặt mình. Tham gia ứng dụng để có được kiểu tóc đẹp nhất.

advertisements





Kool Hair for iOS là ứng dụng cho phép người sử dụng thử các kiểu tóc khác nhau theo một mẫu có sẵn. Ứng dụng mang đến cho bạn gần 600 kiểu tóc cho cả nam và nữ giúp bạn lựa chọn được kiểu tóc hợp với mình nhất.

Kool hair for iOS

Ứng dụng Kool hair for iOS còn giúp các bạn biết được mình hợp với kiểu tóc nào, hay có thể biến bạn thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Với ứng dụng này bạn có thể chia sẻ những kiểu tóc của mình cho bạn bè qua Facebook.

Với thiết kế thông minh cùng tính năng vượt trội, Kool hair for iOS không hài người dùng thất vọng. Tham gia ứng dụng chỉ với thiết bị iOS cho máy của bạn.

Tính năng của Kool hair for iOS:


- Mang đến cho bạn những kiểu tóc mới lạ và hợp thời trang.
- Giao diện hiện đại, tính năng nổi bật thu hút người tham gia.
- Sử dụng và cài đặt đơn giản.
- Chia sẻ với bạn bè với tốc độ nhanh.

Một số hình ảnh khác

Kool hair for iOS
 

Cập nhật vào: 12/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Kool hair được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Kool hair và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ