Kỹ năng quản lý cao cấp  icon download

Kỹ năng quản lý cao cấp Cung cấp kỹ năng quản lý cao cấp

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Kỹ năng quản lý cao cấp 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
365933
Size:
77 MB
Phát hành:
Ha Tran
Cập nhật:
28/02/2014

Đánh giáChém Gió

Download Kỹ năng quản lý cao cấp 1.0

Trần Minh Quân

Kỹ năng quản lý cao cấp for iOS là tiện ích dành cho lãnh đạo cao cấp doanh nghiệp trên iOS . Đây là ứng dụng giúp người dùng có thể kết nối và chia sẻ kinh nghiệm cũng như cung cấp các kỹ năng quản lý.

advertisements





Giao diện của Kỹ năng quản lý cao cấp for iOS được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của doanh nghiệp. Đây là giải pháp hữu ích mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua trong việc quản lý.

Đối tượng áp dụng của Kỹ năng quản lý cao cấp for iOS là dành cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Ứng dụng cung cấp các kỹ năng cần thiết cho một nhà quản lý cao cấp.Người lãnh đạo có thể áp dụng các tính năng của ứng dụng áp dụng trong việc quản lý và bồi dưỡng nhân viên.

Tiện ích và chức năng của ứng dụng cung cấp cho nhà lãnh đạo 10 kỹ năng cần thiết không thể thiếu đối nhà quản lý của các doanh nghiệp hiện nay. Và Kỹ năng quản lý cao cấp for iOS giúp bạn quản lý nhân sự để đạt được hiệu quả cao nhất trong công việc.


Các tính năng chính của Kỹ năng quản lý cao cấp for iOS:

- Cung cấp các kỹ năng quản lý
- Quản lý và bồi dưỡng nhân viên
- Quản lý nhân sự
- Cung cấp 10 kỹ năng cần thiết
 

Cập nhật vào: 28/02/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Kỹ năng quản lý cao cấp được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Kỹ năng quản lý cao cấp và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ