Lá số tử vi  icon download

Lá số tử vi Xem bói tử vi trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Lá số tử vi 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
364933
Size:
18,9 MB
Phát hành:
BHMedia
Cập nhật:
21/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Lá số tử vi 2.0

Trần Minh Quân

Lá số tử vi for iOS là ứng dụng xem tử vi miễn phí dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành iOS. Số phận của con người luôn là một bí ẩn mà không phải ai cũng biết và đoán trước được vận mệnh của mình trong tương lai. Để giải đáp những ẩn số đó ứng dụng sẽ là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua

advertisements





Lá số tử vi for iOS là ứng dụng giúp bạn có thể xem lá số tử vi của mình thông qua thiết bị chạy hệ điều hành iOS. Nói đến số phận của con người luôn là một bí ẩn mà khoa học từ trước đến nay vẫn chưa thể lý giải được. “Lá số tử vi” của mỗi con người được thành lập dựa vào các yếu tố như Năm sinh, Tháng, Ngày và Giờ Sinh.

Lá số tử vi for iOS

Ứng dụng Lá số tử vi for iOS được ra đời dựa trên sự tổng hợp các kiến thức khoa học tử vi cũng như sự trợ giúp của nhiều chuyên gia về tử vi. Ứng dụng mang đến cho người dùng những cái nhìn giúp tìm hiểu rõ về tiền tài, vận hạn, cuộc sống của mình trong suốt cuộc đời.

Lá số tử vi for iOS được thiết kế với giao diện trực quan, người dùng chỉ cần điền đầy đủ các thông tin vào trong những ô nhập như Năm, Tháng , Ngày và Giờ Sinh người đùng có thể biết ngay lá số tử vi của mình là gì, và từ đó có thể biết được thông tin vận hạn mà có thể phòng tránh tốt nhất cho người dùng.

Các tính năng chính của Lá số tử vi for iOS

- Có thể chia sẻ thông tin cho bạn bè, người thân
- Print thông tin của lá số tử vi thông qua máy in cùng mạng được kết nối.
- Chia sẻ thông tin qua mạng Facebook, Email.

Hình ảnh trong Lá số tử vi for iOS

Lá số tử vi for iOS
 

Cập nhật vào: 21/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lá số tử vi được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Lá số tử vi và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ