Laban Key cho iOS icon download

Laban Key cho iOS Gõ tiếng Việt trên các thiết bị iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Laban Key cho iOS 3.3.1

Phiên bản:
3.3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
353
Size:
17.1 MB
Phát hành:
VNG Online
Cập nhật:
15/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Laban Key cho iOS 3.3.1

Hoàng Gia Bách

Laban Key cho iOS là phiên bản hỗ trợ gõ tiếng Việt trên các thiết bị iPhone/iPad/iPod sau phiên bản dành cho Android, giúp bạn gõ tiếng Việt dễ dàng và nhanh chóng với bàn phím đi kèm. Tiện ích tích cho phép sử dụng nhiều kiểu gõ, tăng tốc độ gõ, kiểm tra lỗi chính tả, gợi ý từ thông minh để gõ nhanh hơn.

advertisements





Laban Key cho iOS là bộ gõ tiếng Việt thông minh dành cho các thiết bị iOS, giúp bạn sử dụng 2 kiểu gõ quen thuộc là Telex và VNI để gõ tiếng Việt nhanh hơn. Khi gõ văn bản, tin nhắn, ứng dụng sẽ tự động thêm dấu cách (chức năng phải thiết lập), khả năng gợi ý từ tự động với số lượng do người dùng tùy chọn.

Laban Key cho iOS

Laban Key cho iOS tích hợp thêm chế độ gõ nâng cao giúp tiết kiệm thời gian cho bạn, thêm các dấu vào từ hiện tại. Ngoài ra, ứng dụng còn giúp kiểm tra các lỗi chính tả trong các từ đã gõ, thêm các chức năng gõ tắt, bật chế độ viết chữ in hóa, tự động chuyển bộ gõ từ tiếng Việt sang tiếng Anh, bật hoặc tắt khung gợi ý từ.

Laban Key cho iOS

Các tính năng chính của Laban Key cho iOS:

- Hỗ trợ gõ tiếng Việt trên các thiết bị iOS

- Sử dụng 2 kiểu gõ chuẩn là Telex và VNI

- Kiểm tra lỗi chính tả, tích hợp chế độ gõ nâng cao

- Gợi ý từ, tự động thêm dấu cách

 

 

Cập nhật vào: 15/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Laban Key cho iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Laban Key cho iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ