Labeeb  icon download

Labeeb Tìm kiếm ứng dụng trong AppStore

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Labeeb 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.1.2 or later
Downloads:
348833
Size:
14,5 MB
Phát hành:
Barmajeyat
Cập nhật:
28/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Labeeb 1.1

Thu Hà

Labeeb for iOS là ứng dụng dành cho phép người dùng tìm kiếm những ứng dụng trong AppStore một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chắc chắn đây là một trong những công cụ hữu ích giúp người dùng thực hiện công việc tìm kiếm của mình.

advertisements





Với những tính năng hữu ích mà Labeeb for iOS mang lại, người dùng có thể tìm kiếm các ứng dụng bằng bất kỳ ngôn ngữ nào như Anh, Pháp, Mỹ, Đức,… Chỉ với vài thao tác đơn giản là người dùng đã có thể tìm cho mình ứng dụng theo yêu cầu. Chức năng này giúp mọi người có thể tìm thêm cho mình nhiều ứng dụng được người dùng các nước trên thế giới ưa chuộng.

Labeeb for iOS

Bên cạnh đó, Labeeb for iOS còn cho phép người dùng xem Top 100 của tất cả các nhóm ứng dụng của 14 nước trên thế giới như Mỹ, Pháp, Anh, Canada, Australia,… Không chỉ vậy, ứng dụng này còn cho phép người dùng nhận thông báo push khi có ứng dụng mới và cập nhật mới nhất.

Người dùng cũng có thể chia sẻ với bạn bè và người thân của mình thông qua các trang mạng phổ biến như Facebook, Twitter,… hoặc thậm chí là Email và SMS. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tính năng hữu ích và thú vị mà Labeeb for iOS mang đến cho bạn nhé!

Tính năng chính của Labeeb for iOS:

- Cho phép tìm kiếm bằng mọi ngôn ngữ
- Cho phép xem top 100 ứng dụng
- Thông báo khi có ứng dụng và cập nhật mới
- Chia sẻ qua tin nhắn SMS
- Chia sẻ qua Facebook, Twitter, Gmail,…

Hình ảnh trong Labeeb for iOS

Labeeb for iOS
 

Cập nhật vào: 28/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Labeeb được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Labeeb và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ