Labo Drawing Lessons  icon download

Labo Drawing Lessons Giúp bé học vẽ trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Labo Drawing Lessons

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1
Downloads:
442
Size:
42.5 MB
Phát hành:
Yu Yong
Cập nhật:
24/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Labo Drawing Lessons

Trần Minh Quân

Labo Drawing Lessons for iOS là phần mềm hỗ trợ trên các thiết bị iOS gồm iPhone, iPad và iPod Touch, được sử dụng cho trẻ em để học tập và thực hành môn vẽ. Với những hình ảnh trực quan, sinh động cùng với các công cụ vẽ và hàng chục khóa học khác nhau, phần mềm này sẽ giúp con em của bạn phát huy sở thích và trí tưởng tượng của mình.

advertisements





Labo Drawing Lessons for iOS đúng như tên gọi của nó, là những bài học vẽ trên các thiết bị iOS giúp các bậc phụ huynh có thể phát huy sức sáng tạo của các bé qua các bài học vẽ. Ứng dụng này được thiết kế dành cho trẻ em trong độ tuổi mầm non và tiểu học luyện tập khả năng vẽ tranh đồng thời cải thiện trí tưởng tượng với thế giới xung quanh mình.

Labo Drawing Lessons for iOS tích hợp đa dạng các hình ảnh với màu sắc rất sinh động và trực quan thể hiện những sự vật xung quanh như con vật, xe, nhà cửa, cây cối, bầu trời... để trẻ nhỏ có thể quan sát và mô tả lại bằng các công cụ vẽ. Với cách sử dụng được thiết kế tối ưu cho màn hình cảm ứng trên iOS, bạn hoặc trẻ nhỏ có thể sử dụng ngón tay như là bút vẽ để tạo nên những tác phẩm của mình.

Labo Drawing Lessons for iOS có nhiều chế độ sử dụng, cùng với 32 khóa học vẽ khác nhau giúp trẻ nhỏ xác định các đối tượng và từng bước vẽ lại chúng. Con em bạn sẽ phát huy được trí tưởng tượng cũng như niễm đam mê với môn vẽ của mình, hỗ trợ cho các môn học liên quan ở trường học cũng như tăng cường khả năng tương tác với thế giới xung quanh.

Các tính năng chính của Labo Drawing Lessons for iOS:

- Ứng dụng học vẽ cho trẻ em trên thiết bị iOS
- Các hình ảnh trực quan và sinh động
- Sử dụng ngón tay để vẽ trực tiếp lên màn hình
- Nhiều bài học vẽ chi tiết
- Phát huy sở thích và trí tưởng tượng của trẻ em

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 24/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Labo Drawing Lessons được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Labo Drawing Lessons và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ