Từ điển Lạc việt cho iPhone icon download

Từ điển Lạc việt cho iPhone Từ điển Lạc Việt trên iOS

35/5

Download

Bắt đầu tải

Từ điển Lạc việt cho iPhone 2.6

Phiên bản:
2.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
365933
Size:
51,3 MB
Phát hành:
Lạc Việt
Cập nhật:
13/11/2015

Đánh giáChém Gió

Download Từ điển Lạc việt cho iPhone 2.6

Trần Minh Quân

Từ điển Lạc việt cho iPhone là từ điển giúp bạn tra từ điển trên iPhone. Với từ điển này, bạn có thể tra từ điển một cách dễ dang và thuận tiện. Vì vậy bạn không cần sử dụng đén những cuốn từ điển khá dày và nặng nữa. Nhanh tay khám phá ngay trên thiết bị iOS.

advertisements





Từ điển Lạc việt cho iPhone là ứng dụng giúp cho chiếc iPhone của bạn hữu dụng hơn bao giờ hết. Bạn có thể tra từ mọi lúc, mọi nơi mà không cảm thấy “phiền” một chút nào hết. Chỉ cần mở máy, nhập từ cần tra rồi tra cứu là bạn có thể biết nghĩa của từ.

tai Từ điển Lạc việt cho iPhone

 

Từ điển Lạc việt cho iPhone giúp bạn tra từ tiếng Anh- Việt hai chiều một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Vì vậy bạn có thể dễ dang học từ mới hàng ngày để bổ sung thêm vốn từ cho mình. Bạn hãy sử dụng thiết bị iOS để có thể biết chi tiết.

Phần mềm Từ điển Lạc việt cho iPhone này đang có hơn 5.000 lượt người tham gia và đang thu hút được khá đông bạn dùng. Bạn cũng có thể có ngay phần mềm hữu ích này nếu máy của bạn có thiết bị iOS từ 4.0 trở lên. Bên cạnh đó bạn có thể download Từ điển Lạc Việt cho android để sử dụng trên thiết bị android của mình.
 

download Từ điển Lạc việt cho iPhone

Từ điển Lạc việt cho iPhone được đánh giá là một trong những công cụ từ điển hỗ trợ học ngoại ngữ tốt nhất trên thiết bị iPhone. Ứng dụng mang đến dữ liệu từ điển Anh-Việt, Việt-Anh phong phú với khoảng 300.000 từ và cụm từ phục vụ cho việc học tập của học sinh sinh viên, hỗ trợ nghiên cứu và làm việc.

Lạc Việt mtd for iOS

Từ điển Lạc việt cho iPhone cho phép tra cứu từ nhanh chóng, chính xác, tích hợp tính năng tra chép, xem các từ đồng nghĩa và cùng trường nghĩa liên quan với từ đã tra. Bạn cũng có thể nghe phát âm từ mà không cần kết nối mạng, xem lịch sử các từ đã tra cứu, tăng hoặc giảm cỡ chữ, dữ liệu được cập nhật liên tục.
 
Từ điển Lạc việt cho iPhone còn có khả năng dịch các đoạn văn bản từ tiếng Anh sang tiếng Việt, hỗ trợ hữu ích cho công tác dịch thuật. Ngoài phiên bản cho iPhone, tiện ích này còn có các phiên bản khác như Từ điển Lạc việt cho Android, Từ điển Lạc việt cho Windows Phone, Từ điển Lạc việt cho  Symbian... tải Từ Điển Lạc Việt for Windows Phone miễn phí cho tho thiết bị Lumia, Microsoft Lumia...
 
Tính năng của Từ điển Lạc việt cho iPhone:

- Giúp bạn tra từ điển song ngữ.
- Có thể hỗ trợ bạn dịch một đoạn văn ngắn nếu có kết nối internet.
- Có mục phát âm và phiên âm giúp bạn có thể phát âm chuẩn hơn.
- Miễn phí tải và sử dụng ứng dụng trên thiết bị iOS.

Cập nhật vào: 13/11/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Từ điển Lạc việt cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Từ điển Lạc việt cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ