Làm đẹp for iPad icon download

Làm đẹp for iPad Tìm hiểu nhiều mẹo làm đẹp ngay trên iPad của bạn.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Làm đẹp for iPad 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
365866
Size:
44 MB
Phát hành:
Aka Digital
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Làm đẹp for iPad 1.0

Nguyễn Thuý Thanh

Làm đẹp for iPad là ứng dụng dành cho thiết bị iOS, cung cấp cho người dùng các tin tức ở mọi lĩnh vực của đời sống phụ nữ. Ứng dụng như một cuốn cẩm nang tiện ích dành cho phái đẹp. Hãy nhanh chóng cài đặt và sử dụng ứng dụng miễn phí này.

advertisements





Làm đẹp for iPad sẽ cung cấp cho bạn các thông tin về nghề nghiệp, tình yêu, bí quyết làm đẹp, sức khỏe, thời trang…giúp bạn trở thành người phụ nữ hoàn hảo. Với ứng dụng này, người dùng có thể cập nhật đầy đủ các tin tức mới nhất, khuynh hướng thời trang đang hiện hành để bắt nhịp.

Làm đẹp for iPad hiện đang thu hút hơn 44 triệu người sử dụng trên toàn thế giới bởi tính năng vượt trội cũng như sự cần thiết của mình. Ứng dụng này sẽ mang đến cho người dùng toàn cảnh những thông tin quan trọng về các thông tin đầy đủ và phong phú.

Với tính năng và sự tiện lợi của mình, ứng dụng đang thu hút đông đảo người dùng. Bạn còn chờ gì nữa mà không cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của Làm đẹp for iPad:

- Giúp bạn khám phá nhiều mẹo làm đẹp
- Giao diện trực quan, đơn giản với người dùng.
- Thông tin được cập nhật liên tục.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng với iOS.

Một số hình ảnh trong ứng dụng Làm đẹp for iPad:

 

Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Làm đẹp for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Làm đẹp for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ