Layout from Instagram cho iPhone icon download

Layout from Instagram cho iPhone Ghép ảnh trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Layout from Instagram cho iPhone 1.0.0

Phiên bản:
1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
1825
Size:
4.8 MB
Phát hành:
Instagram, Inc
Cập nhật:
06/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Layout from Instagram cho iPhone 1.0.0

Đỗ Thanh Hải

Layout from Instagram cho iPhone là một ứng dụng mới được mạng xã hội Instagram công bố ra mắt, với ứng dụng này bạn có thể ghép 9 ảnh lại với nhau trong một khuôn hình một cách nhanh chóng và dễ dàng, các thao tác, xoay ảnh, lật ảnh, đảo vị trí...cũng được ứng dụng hỗ trợ rất tốt, đồng thời bạn còn có thể sử dụng Camera trước để thay thế những ảnh cần thiết.

advertisements





Layout from Instagram cho iPhone do Instagram phát hành, hỗ trợ người dùng iOS ghép và tạo bố cục ảnh theo các chủ để khác nhau. Ứng dụng này còn cho phéo bạn chia sẻ nhiều ảnh cùng lúc dưới dạng một khung ảnh chung, với khả năng kết hợp tối đa 9 ảnh cùng lúc với tỷ lệ ghép cân xứng, phù hợp.
 
Ngoài ra một ứng dụng chỉnh sửa ảnh đang được rất nhiều người sử dụng quan tâm đó là Photowonder cho iPhone
 
 
 
Layout from Instagram cho iPhone cho phép bạn chọn ảnh từ Camera Roll của thiết bị để ghép theo nhiều cách khác nhau, bạn được phép chọn ra một bố cục  mà mình thích nhất để tiến hành ghép ảnh. Màn hình cảm ứng hỗ trợ tối đa cho việc tạo ảnh đối xứng, lật hoặc thay thế hình ảnh, nhấn và giữ để tráo đổi vị trí ảnh.
 
 
 
 
Layout from Instagram cho iPhone cung cấp chế độ Photo Booth để ghép ảnh nhanh và xử lý hàng loạt, lưu ảnh vào Camera Roll và sau đó chia sẻ lên Instagram hoặc các mạng xã hội khác. Người dùng có thể xem 30 ảnh mới nhất được chia sẻ, sửa các bố cục ảnh bằng bộ lọc Instagram.
 
Tính năng chính của Layout from Layout from Instagram cho iPhone:
- Ghép ảnh với nhiều chủ đề vui nhộn
- Ghép tối đa 9 hình ảnh cùng lúc
- Xem 30 ảnh vừa được chia sẻ
- Chỉnh sửa, lọc ảnh, chia sẻ ảnh

Cập nhật vào: 06/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Layout from Instagram cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Layout from Instagram cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ