Learn Korean Daily cho iPhone icon download

Learn Korean Daily cho iPhone Học cụm từ tiếng Hàn phổ biến

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Learn Korean Daily cho iPhone 2.1

Phiên bản:
2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2623
Size:
46.8 MB
Phát hành:
Phu Qui Nguyen
Cập nhật:
01/04/2017

Đánh giáChém Gió

Download Learn Korean Daily cho iPhone 2.1

Nguyễn Thuý Thanh

Learn Korean Daily cho iPhone cung cấp cho bạn 600 từ và cụm từ tiếng Hàn phổ biến trong giao tiếp với nhiều chủ đề khác nhau như chào hỏi, thời gian, địa điểm và chỉ đường, mua sắm, màu sắc, ẩm thực, nhà cửa... Mỗi cụm từ sẽ có phát âm giọng bản địa đi kèm cùng với các minh họa về ngữ cảnh để người học ghi nhớ lâu hơn.

advertisements





Learn Korean Daily cho iPhone dành cho những người mới bắt đầu học tiếng Hàn hay đang có ý định du lịch đến Hàn Quốc với hơn 600 từ và cụm từ tiếng Hàn phổ biến. Những cụm từ này thuộc nhiều chủ đề khác nhau như chào hỏi, thời gian, địa điểm, mua sắm, chỉ đường và địa điểm, màu sắc....

 

download learn korean daily cho iphone

Learn Korean Daily cho iPhone gồm giải thích nghĩa cụ thể cùng với cách sử dụng các cụm từ qua những tình huống thực tế, để bạn biết cách sử dụng chúng phù hợp. Ứng dụng còn nhắc nhở bạn học từ vựng hằng ngày để không quên các từ đã học.

 

download learn korean daily cho iphone

Learn Korean Daily cho iPhone còn có những bài kiểm tra để đánh giá sự tiến bộ của bạn mỗi ngày. Bạn có thể truy cập vào Facebook để tham gia vào cộng động những người đang sử dụng ứng dụng này.

 

download learn korean daily cho iphonedownload learn korean daily cho iphone

Các tính năng chính của Learn Korean Daily cho iPhone:

- Học từ và cụm từ tiếng Hàn
- Học từ vựng theo nhiều chủ đề khác nhau
- Giải nghĩa cụ thể cho các từ
- Nghe phát âm từ từ cụ thể

Cập nhật vào: 01/04/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Learn Korean Daily cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Learn Korean Daily cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ