Lep’s World 3 cho iPhone icon download

Lep’s World 3 cho iPhone Game hành động mario cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Lep’s World 3 cho iPhone 1.6.7

Phiên bản:
1.6.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 trở lên
Downloads:
533
Size:
66.7 Mb
Phát hành:
nerByte GmbH
Cập nhật:
28/01/2016

Đánh giáChém Gió

Download Lep’s World 3 cho iPhone 1.6.7

Thu Hà

Lep’s World 3 cho iPhone là game hấp dẫn mang tính giải trí cao kể về cuộc phiêu lưu của cậu bé Lep đi qua những vùng đất để chiến đấu với kẻ thù, chống lại lũ quái vật xâm lược để giải phóng hòa bình cho các bạn bè của anh chàng, với đồ họa hình ảnh đẹp mắt kèm theo lối chơi khá vui nhộn game thu hút nhiều game thủ tham gia, kể cả trẻ em và người lớn.

advertisements





Lep’s World 3 cho iPhone được thiết kế đồ họa hình ảnh các nhân vật sinh động và đáng yêu, với cốt truyện hấp dẫn game thủ sẽ hóa thân thành người anh hùng Lep tham gia chiến đấu chống lại những quái vật xâm lược, giành lại miền đất hòa bình cho bạn bè của anh, cùng tham gia cuộc chiến với Lep sẽ có 3 người bạn đi cùng hỗ trợ anh chàng trong cuộc đấu. Tải Lep's World 3 cho android.

tai Lep’s World 3 cho iPhone

Cùng với Temple Run 2 cho iPhone thì Lep’s World 3 cho iPhone được dựa theo phong cách của game mario, những gì mà bạn cần làm trong game là di chuyển qua các chướng ngại vật của chương trình và giành lấy những đồng tiền vàng được sắp xếp sẵn trong game, cần tránh những chướng ngại vật gây chết người như các cạm bẫy và những con quái vật canh giữ. Tải Temple Run 2 cho iPhone của mình để chơi và trải nghiệm.

download Lep’s World 3 cho iPhone

Lep’s World 3 cho iPhone có 120 cấp độ chơi khác nhau, bạn sẽ phải đi qua nhiều vùng đất kể cả dưới biển chiến đấu cùng 22 kẻ thù bạn sẽ được cung cấp 18 loại năng lực đặc biệt để di chuyển và chiến đấu.

tai Lep’s World 3 cho iPhone

Những đặc điểm chính của game Lep’s World 3 cho iPhone:

- Game mario cho iPhone, iPad
- Cung cấp 120 màn chơi, 22 quái vật khác nhau
- Trang bị 18 năng lực siêu nhiên cho nhân vật

Cập nhật vào: 28/01/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lep’s World 3 cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Lep’s World 3 cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ