Letters from Nowhere HD cho iPhone icon download

Letters from Nowhere HD cho iPhone Game hành trình bí ẩn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Letters from Nowhere HD cho iPhone 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1.1
Downloads:
1504
Size:
248 MB
Phát hành:
G5 Entertainment AB
Cập nhật:
26/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Letters from Nowhere HD cho iPhone 1.1

Hoàng Gia Bách

Tựa game Letters from Nowhere HD cho iPhone là ứng dụng giải trí vô cùng hấp dẫn và thú vị với cuộc tìm kiếm đầy bí ẩn trên iOS. Cốt truyện kể về nhân vật chính là Audrey, có người chồng bị mất tích. Nhiệm vụ của bạn là hãy cùng Audrey tham gia vào hành trình tìm kiếm khó khăn với rất nhiều bí ẩn.

advertisements





Letters from Nowhere HD for iOS là một trong những trò chơi hay nhất hiện nay với nền đồ hoạ độc đáo. Bạn hãy cùng cô Audrey thu thập tất cả các lá thư và hi vọng chúng sẽ giúp cho việc tìm kiếm dễ dàng hơn. Ngoài ra, bạn còn nhận đươc nhiều tiền thưởng và vật phẩm giá trị để nâng cao sức mạnh vượt qua tất cả các màn chơi.

 

download letters from nowhere hd cho iphone

 

Letters from Nowhere HD cho iPhone có cốt truyện hấp dẫn, kể về cuộc hành trình tìm kiếm người chồng bị mất tích của Audrey. So với nhiều game khác trên iOS thì tựa game này có nội dung khá đặc biệt, tựa như một bộ phim điện ảnh với nhiều tình tiết ly kỳ, độc đáo. Audrey phát hiện ra rằng chồng mình là hậu duệ của một gia đình bị nguyền rủa và sẽ bị tiêu diệt đến chết.

 

download letters from nowhere hd cho iphone

 


Tham gia vào game Letters from Nowhere HD cho iPhone, bạn sẽ phải đối đầu với những nguy hiểm và ngăn chặn hàng loạt vụ giết người rùng rợn. Để tìm được người chồng mất tích của Audrey, bạn sẽ phải trải qua cuộc tìm kiếm thông qua hơn 30 địa điểm khác nhau. So với những game quen thuộc khác như Plants vs. Zombies 2 cho iphone thì game này cuốn hút người chơi nhờ cách chơi khám phá không nhàm chán. Còn ở Plants vs. Zombies 2 cho iphone có thể bạn sẽ thấy kiểu chơi bị lặp lại.

 

download letters from nowhere hd cho iphone


Letters from Nowhere HD cho iPhone còn tích hợp nhiều game mini khác để bạn khám phá, thu thập tất cả các trang của một cuốn nhật ký bị mất tích và cứu Patrick. Ngoài ra, nếu bạn yêu thích bóng đá, có thể chơi Dream League Soccer cho iPhone để trải nghiệm việc quản lý bóng đá. Game Dream League Soccer cho iPhone còn giúp bạn có cơ hội gặp gỡ những cầu thủ nổi tiếng.

 

download letters from nowhere hd cho iphone



Các tính năng chính của Letters from Nowhere HD for iOS:

- Phần mềm trò chơi hành trình bí ẩn trên iOS
- Thu thập nhiều lá thư
- Nhận được tiền thưởng và vật phẩm có giá trị
- Nền đồ hoạ độc đáo.
 






 

Cập nhật vào: 26/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Letters from Nowhere HD cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Letters from Nowhere HD cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ