Levitagram cho iPhone icon download

Levitagram cho iPhone Tạo ảnh bay trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Levitagram cho iPhone 5.0

Phiên bản:
5.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2891
Size:
12.1 MB
Phát hành:
LOCQL, Inc
Cập nhật:
07/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Levitagram cho iPhone 5.0

Thuy le

Levitagram là một ứng dụng thú vị dành cho iPhone, iPad, bạn sẽ dễ dàng tạo được một bức ảnh bay cực đẹp. Việc của bạn cần làm là chụp 2 bức ảnh, một là bức ảnh chỉ nguyên nền và một bức ảnh có đối tượng có trụ đỡ để sau đó xóa trụ đi sẽ thành hình ảnh như đang bay. Các thuật toán của Levitagram sẽ giúp bạn tạo nên bức ảnh bay ưng ý nhất.

advertisements





Bán chạy nhất và đầu tiên bay lên của từng ứng dụng chụp ảnh chỉ trở nên tốt hơn với 5.0 cập nhật mới!
 
Levitagram đã được đặc trưng trong nhiều phương tiện truyền thông tin tức và các trang web xem, bao gồm "NextWeb", "CNet", "MakeUseOf", "Mac World", "AppAdvise", "TechHive" ... Nó được đặt tên là một trong những "iOS hay nhất App bao giờ đưa ra "bằng TheNextWeb.
 
Levitagram là trình biên tập ảnh levitation ban đầu và tiên tiến nhất trong App Store. Nó có một vài tính năng quan trọng duy nhất mà không ai trong số những người theo khác có thể cung cấp: Đối với người dùng iOS bạn nên tải thêm ứng dụng tạo video clip ngắn từ một hình ảnh trên iPhone đó là Magisto Shot cho iOS
 
 
 
 
Levitagram có một thuật toán sắp xếp hình ảnh độc đáo tự động vì vậy bạn chỉ có thể có những bức ảnh tình cờ bằng tay mà không cần chân. Các ứng dụng khác yêu cầu bạn hoặc điện thoại diễn ra trên chân máy hoặc bằng tay gắn kết (đó là rất khó khăn và không thể sử dụng), nếu không kết quả có thể trông rất giả tạo.
 
 
Chỉ Levitagram cho phép tự động hoặc bằng tay điều chỉnh màu sắc, độ sáng, cân bằng trắng, phơi sáng vv giữa hai bức ảnh khác nhau. Nếu không có tính năng này kết quả thường trông rất giả, trừ khi bạn có các cài đặt ánh sáng thực sự tốt đẹp.
 
 
 
 
 
Levitagram sử dụng một bàn chải mềm lớn hơn đầu ngón tay của bạn mà không bị mất hiệu suất, vì vậy mà bạn có thể nhìn thấy những gì bạn đang làm để thực hiện chỉnh sửa chính xác. Levitagram là hỗ trợ ứng dụng cài đặt hình dạng bàn chải linh hoạt chỉ để giúp bạn làm cho điểm ảnh hoàn hảo hình ảnh bay lên.
 
Levitagram cho phép bạn tạo chuyên nghiệp ảnh levitation trai trong một snap! Tất cả bạn cần là một chiếc iPhone / iPad / iPod Touch. Không có máy ảnh chuyên nghiệp, máy tính hoặc các kỹ năng Photoshop yêu cầu.
 
Từ các cập nhật mới nhất 5.0, Levitagram không chỉ cho phép bạn chụp và chia sẻ hình ảnh bay bổng tuyệt vời, mà còn cung cấp một cộng đồng cho người hâm mộ chụp ảnh bay lên để chia sẻ, khám phá và được lấy cảm hứng từ mỗi khác.

Cập nhật vào: 07/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Levitagram cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Levitagram cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ