Liên Minh Huyền Bí for iOS icon download

Liên Minh Huyền Bí for iOS Game liên minh cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Liên Minh Huyền Bí for iOS 5.0.0

Phiên bản:
5.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3
Downloads:
292
Size:
282 MB
Phát hành:
MC Corp
Cập nhật:
26/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Liên Minh Huyền Bí for iOS 5.0.0

Nguyễn Sang

Liên Minh Huyền Bí for iOS là game nhập vai chiến đấu đặc sắc trên các thiết bị iOS, mang tính chiến thuật và trí tuệ cao, mang đến cho các game thủ những trải nghiệm mới mẻ. Game tạo dựng cuộc đấu tranh giữa thiên thần và ác quỷ, trên nền đồ họa 3D tuyệt đẹp.

advertisements





Nhiệm vụ của người chơi trong Liên Minh Huyền Bí for iOS là nhập vai các nhân vật, điều khiển và quyết định kết quả cuộc giao tranh giữa hai phe thiên thần và ác quỷ. Game có hệ thống gameplay đa dạng, trang bị thú cưỡi, vũ khí đặc sắc cùng chế độ thao tác mượt mà với tốc độ game khá cao.

Liên Minh Huyền Bí for iOS tạo khung cảnh chơi sinh động, mang đậm tính cổ xưa với những trải nghiệm thú vị giúp bạn không bị nhàm chán. Hệ thống thú cỡi được chia thành nhiều loại với các phẩm chất khác nhau, có thể trang bị những kỹ năng trợ giúp cho người chơi.

Liên Minh Huyền Bí for iOS bổ sung những hoạt động bên lề khá phong phú như Quân đoàn, Bang hội, Quốc chiến, Trồng trọt… để tạo nên một cộng đồng game có tính tương tác cao.

Các tính năng chính của Liên Minh Huyền Bí for iOS:

- Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn
- Bối cảnh chơi đa dạng, mang đậm nét cổ xưa
- Hệ thống thú cưỡi đa dạng, nhiều phẩm chất
- Nhiều trang bị và kỹ năng trợ giúp cho người chơi
- Hoạt động bên lề phong phú

 

Một số hình ảnh khác trong Liên Minh Huyền Bí for iOS




 

Cập nhật vào: 26/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Liên Minh Huyền Bí for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Liên Minh Huyền Bí for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ