Liên quân mobile cho iPhone icon download

Liên quân mobile cho iPhone Game chiến thuật nhập vai trên di động

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Liên quân mobile cho iPhone 1.12.3.1

Phiên bản:
1.12.3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
86
Size:
661 MB
Phát hành:
Garena Mobile Private
Cập nhật:
06/04/2017

Đánh giáChém Gió

Download Liên quân mobile cho iPhone 1.12.3.1

Trần Văn Việt

Tựa game Liên quân mobile cho iPhone mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị khi tham gia vào những trận chiến qua vô số những cuộc chiến 5v5 cực hay trên đấu trường trực tuyến huyền thoại MOBA. Game tạo diễn biến chiến trận cực nhanh, những màn giao tranh khốc liệt, hệ thống điều khiển được tối giản đầy tinh tế và cơ hội cạnh tranh đấu hạng, thách thức đỉnh cao.

advertisements





Liên quân mobile cho iPhone có các chế độ chơi như 5v5 ngẫu nhiên, 3v3, 1v1, và những chế độ chơi đặc biệt cực hay giúp người chơi thỏa sức cùng bạn bè trải nghiệm. Game được đánh giá là phiên bản Liên Minh Huyền Thoại cho iOS với các tính năng đặc trưng của một game MOBA trên di động và bản sẽ cảm thấy nhiều đặc điểm quen thuộc.

 

download lien quan mobile cho iphone

Liên quân mobile cho iPhone kết hợp 3 yếu tố then chốt bảo đảm công bằng tuyệt đối đúng chất MOBA Esports: kỹ năng, đồng đội, và chiến thuật. Người chơi sẽ được tham gia vào những trận giao tranh liên tục để so tài kỹ năng cùng người khác. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft cho iPhone thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft cho iPhone mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

 

download lien quan mobile cho iphone

Liên quân mobile cho iPhone có các thao tác đơn giản, dễ dàng nhập cuộc, hệ thống Voice chat tiện dụng, giao tiếp liên tục với người khác cùng những trận cạnh tranh đấu hạng, thách thức đỉnh cao. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

 

download lien quan mobile cho iphone

download lien quan mobile cho iphone

Liên Quân Mobile hiện nay ngoài hỗ trợ iOS còn hỗ trợ hệ điều hành Android, chính vì vậy, nếu không có Smartphone chạy Android, các bạn hoàn toàn có thể chơi liên Quân Mobile trên máy tính thông qua phần mềm giả lập Android là BlueStacks nhé, cách chơi Liên Quân Mobile trên máy tính đã được chúng tôi hướng dẫn rất là chi tiết, các bạn chỉ cần làm theo là có thể chơi được game Liên Quân Mobile mà không cần tới điện thoại.

Tính năng chính của Liên quân mobile cho iPhone:

- Game chiến thuật đấu trường huyền thoại trên iOS
- Chế độ chơi đa dạng, thỏa sức chiến đấu
- Giao tranh liên tục, so tài kỹ năng
- Thao tác đơn giản, dễ dàng làm quen
- Voice chat tiện dụng, giao tiếp dễ dàng
-  Cạnh tranh đấu hạng, thách thức đỉnh cao

Cập nhật vào: 06/04/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Liên quân mobile cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Liên quân mobile cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ