Lightning Assault cho iPhone icon download

Lightning Assault cho iPhone Game lái máy bay chiến đấu

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Lightning Assault cho iPhone 1.5.1

Phiên bản:
1.5.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.1 or later
Downloads:
2880
Size:
82.6 MB
Phát hành:
Timothy
Cập nhật:
18/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Lightning Assault cho iPhone 1.5.1

Nguyễn Thuý Thanh

Tựa game Lightning Assault cho iPhone dành cho những ai yêu thích phiêu lưu trong không gian và lái máy bay chiến đấu hiện đại nhằm mục đích bắn hạ các UFO. Game mô phỏng lại các trận chiến trên không vừa kịch tính vừa hấp dẫn và bạn sẽ là một anh hùng trong các trận chiến đó, giành lại quyền kiểm soát lãnh thổ bị chiếm đóng.

advertisements





Nhiệm vụ của bạn trong game Lightning Assault cho iPhone là lái một máy bay phản lực với chức năng hỗ trợ chiến đấu hiện đại để tiêu diện các UFO và người ngoài hành tinh. Trong game iOS này, người chơi sẽ được trải nghiệm không khí chiến đấu kich tính và hồi hộp, đồng thời được phiêu lưu tự do trong môi trường 2D.

 

download lightning assault cho iphone

Lightning Assault cho iPhone cho phép người chơi chiến đấu theo cách riêng của mình, lấy lại quyền kiểm soát lãnh thổ bị chiếm đóng trong không gian. So với những tựa game quen thuộc như Minecraft cho iPhone thì tựa game này có cách chơi mới mẻ hơn nhiều. Và nếu đã cảm thấy nhàn chán với Minecraft cho iPhone thì bạn nên thử qua game này.

 

download lightning assault cho iphone

Lightning Assault cho iPhone cung cấp cho bạn kho vũ khí không lồ gồm tên lửa, bom thông minh, laser... đồng thời có mở khóa và nâng cấp cho máy bay chiến đấu của mình. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

download lightning assault cho iphone

download lightning assault cho iphone


Các tính năng chính của Lightning Assault cho iPhone:

- Game lái máy bay chiến đấu
- Nhiệm vụ bắn hạ các UFO
- Tiêu diệt người ngoài hành tinh
- Kho vũ khí sát thương khổng lồ
- Mở khóa và nâng cấp máy bay
 

Cập nhật vào: 18/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lightning Assault cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Lightning Assault cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ