Line Birds cho iPhone icon download

Line Birds cho iPhone Game điều khiển chim giống với Flappy Bird

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Line Birds cho iPhone 2.4

Phiên bản:
2.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
1584
Size:
31 MB
Phát hành:
Djinnworks GmbH
Cập nhật:
14/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download Line Birds cho iPhone 2.4

Đỗ Thanh Hải

Tựa game Line Birds cho iPhone có cách chơi khá giống với Flappy Bird khi bạn phải điều khiển một chú chim vượt qua các thử thách hiểm nguy và các chướng ngại vật. Game có cách chơi khá đơn giản, gameplay dễ kiểm soát, có thể chơi trực tuyến và offline cùng với bạn bè và cơ hội cạnh tranh điểm số trên bảng xếp hạng.

advertisements





Nhiệm vụ của bạn trong game Line Birds cho iPhone là điều khiển những chú chim nhỏ dễ thương bay qua một thế giới đầy hiểm nguy. Bạn sẽ thấy cách chơi game này khá giống với tựa game iOS quen thuộc và nổi tiếng mang tên Flappy Bird đã từng làm mưa làm gió trước đây. Hiện game đang nhận được hàng triệu người tải về và chơi.

 

download dark reader



Line Birds cho iPhone sẽ cung cấp cho bạn 5 chú chim với hình dáng và màu sắc khác nhau, mỗi chú chim có khả năng đặc biệt riêng. Khác với cách chơi những game hành động như Plants vs. Zombies 2 cho iphone với nhiều nhiệm vụ khác nhau, ở game này bạn chỉ việc chạm để điều khiển chim bay. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với Plants vs. Zombies 2 cho iphone thì có thể chuyển qua game này.

 

download dark reader


Line Birds cho iPhone mang đến cho bạn 3 cấp độ chơi với mức độ từ dễ đến khó, nhiều nhiệm vụ để mở khóa, cơ hội cạnh tranh trên bảng xếp hạng GameCenter. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.
 

download dark reader

download dark reader


Các tính năng chính của Line Birds cho iPhone:

- Game điều khiển chim bay
- 5 chú chim với khả năng đặc biệt riêng
- Gameplay một chạm đơn giản
- 3 chế độ chơi từ dễ đến khó
- Cơ hội cạnh tranh trên bảng xếp hạng

Cập nhật vào: 14/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Line Birds cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Line Birds cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ